Indonesia đấu Việt Nam, HLV Shin Tae-yong nói thẳng trình độ Troussier

14:18 Thứ tư 20/03/2024

TinTheThao.com.vnHLV Shin Tae-yong đã có những phát biểu về người đồng nghiệp Philippe Troussier bên phía đội tuyển Việt Nam.

Trong buổi họp báo trước thềm trận đấu giữa tuyển Indonesia và Việt Nam, HLV Shin Tae-yong đã có những chia sẻ về cơ hội đi tiếp của Tim Garuda ở vòng loại thứ 2 World Cup 2026 khu vực châu Á. Đồng thời, ông cũng có những nhận xét về người đồng nghiệp bên kia chiến tuyến, HLV Philippe Troussier.

Cụ thể, HLV Shin Tae-yong có phát biểu được báo Dân Trí lược dịch cho biết: "Chúng tôi đã chuẩn bị tốt cho hai trận đấu trước Việt Nam. Đáng tiếc là có vài cầu thủ chấn thương không thể góp mặt. Chúng tôi đang đứng cuối bảng nên sẽ phải cố gắng giành chiến thắng, nếu được thì cố gắng ghi nhiều bàn thắng.

Indonesia đấu Việt Nam, HLV Shin Tae-yong nói thẳng trình độ Troussier - Bóng Đá

HLV Shin Tae-yong dành nhiều sự tôn trọng cho HLV Philippe Troussier. 

Ở khu vực Đông Nam Á, Thái Lan, Việt Nam, Indonesia và Malaysia là những quốc gia có nền bóng đá mạnh. Tuyển Việt Nam mới thay huấn luyện viên, HLV Troussier là người giỏi và ông ấy cần thời gian để mang lại kết quả tốt".

Trong lần chạm mặt gần nhất, tuyển Indonesia của HLV Shin Tae-yong từng vượt mặt tuyển Việt Nam bên phía HLV Philippe Troussier với tỷ số 1-0 ở vòng bảng Asian Cup. 

Phi Yến | 13:48 20/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục