Huyền thoại quần vợt mất trắng 60 triệu USD vì... bố mẹ

11:14 Thứ tư 08/02/2012

“Núi” tài sản lên tới gần 60 triệu USD của Sanchez Vicario đã không cánh mà bay. Sốc hơn nữa, thủ phạm bị huyền thoại quần vợt Tây Ban Nha cáo buộc đã “hô biến” toàn bộ khối tài sản khổng lồ vừa kể chính là những đấng sinh thành ra cô.

Việc đội tuyển quần vợt nữ Tây Ban Nha vừa bị Nga đánh bại với tỷ số 2-3 ở Fed Cup hóa ra vẫn chưa phải điều tồi tệ nhất liên quan đến cựu tay vợt số 1 thế giới Arantxa Sanchez Vicario những ngày này. Vị HLV đương nhiệm đội tuyển quần vợt nữ xứ bò tót này vừa tiết lộ thông tin gây sốc. “Núi” tài sản lên tới gần 60 triệu USD của Sanchez Vicario đã không cánh mà bay. Sốc hơn nữa, thủ phạm bị huyền thoại quần vợt Tây Ban Nha cáo buộc đã “hô biến” toàn bộ khối tài sản khổng lồ vừa kể chính là những đấng sinh thành ra cô.

Chuyện nhà Sanchez Vicario không ngọt ngào như hình ảnh này. Ảnh: Marca.

Chuyện lục đục nhà Sanchez Vicario được cô tiết lộ trong cuốn tự truyện mới phát hành mang tên “Arantxa, Vamos! Memoirs of a struggle, a life and a woman”. Cựu ngôi sao từng 3 lần đăng quang tại giải Pháp mở rộng kể khổ thêm trên tạp chí La Otra Conica: “Ba mẹ tôi đã vơ vét sạch sành sanh của tôi. Giờ tôi chẳng còn lại đồng nào. Thậm chí, tôi còn không còn khả năng chi trả những khoản nợ thuế từ ngày xưa”. Về bà mẹ độc đoán của mình, Sanchez Vicario than vãn: “Mẹ tôi áp đặt với tôi đủ mọi thứ, từ đầu tóc tới quần áo. Nếu tôi quyết định tự mua sắm cái gì, bà tỏ ngay thái độ ghét ra mặt”.

Sanchez Vicario cho biết thêm từ lâu rồi cô đã chẳng nói nửa lời với song thân cũng như 2 người anh trai Emilio và Javier (cũng là các cựu tay vợt). Được biết trong sự nghiệp huy hoàng của mình, Sanchez Vicario đã giành tổng cộng tới gần 17 triệu USD tiền thưởng. Còn nguồn thu từ quảng cáo và tài trợ gấp hơn 2 lần con số ấy.

Việt Đức | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục