Huyền thoại M.U lên tiếng bảo vệ Van Persie

07:18 Thứ bảy 13/04/2013

Dù chỉ thi đấu 6 mùa bóng cho Manchester United (2006-2011) nhưng cũng đủ để Van der Sar trở thành 1 huyền thoại tại sân Old Trafford khi giúp M.U giành chức vô địch Premier League và cả Champions League bằng những pha cứu thua xuất thần. Chứng kiến người đàn em đồng hương Robin van Persie bị búa rìu dư luận chỉ trích sau 10 trận liên tiếp tịt người, thủ thành người Hà Lan đã lên tiếng bảo vệ cựu tiền đạo Arsenal này.

Cựu thủ môn Edwin van der Sar của M.U đã lên tiếng bảo vệ cho tiền đạo Robin van Persie – người “tịt ngòi” trong 10 trận gần nhất của Quỷ đỏ. Lần cuối cùng mà tiền đạo này ghi bàn là trong chiến thắng 2-0 trước Everton vào ngày 10/02

Van der Sar rất tin tưởng vào tài năng của người đàn em. Ảnh: Internet

Van der Sar chia sẻ với GOAL rằng: "Van Persie đang chơi rất tốt. Cậu ấy rõ ràng là 1 tiền đạo hàng đầu thế giới và vô cùng đẳng cấp. Cậu ấy chỉ cần 1 bàn thắng để lấy lại tất cả. Là một tiền đạo, tất cả những gì bạn muốn là ghi bàn. Cậu ấy đã làm được điều đó ở giai đoạn đầu và giữa mùa giải. Van Persie vẫn là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất của Premier League mùa giải năm nay."

Nhìn lại thất bại của M.U trước kẻ thù không đội trời chung Man City trong trận derby vừa qua, Edwin van der Sar tỏ ra tiếc nuối: "Nếu M.U giành chiến thắng trong trận đấu đó, họ chắc chắn đã nắm trong tay danh hiệu. Kết quả này không chỉ đơn thuần là mất 3 điể mà nó đã làm tổn thương rất nhiều người. Tuy nhiên, M.U vẫn đang có cơ hội rất lớn để tiến đến chức vô địch Premier League thứ 20. Danh hiệu đã đến rất gần M.U. Với đẳng cấp của mình, tôi tin rằng không điều gì có thể ngăn cản M.U đến với chức vô địch năm nay".

Hữu Vinh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục