Huyền thoại Liverpool e ngại Klopp sẽ sai lầm trên thị trường chuyển nhượng

18:31 Thứ ba 08/05/2018 | 1

TinTheThao.com.vnViệc Liverpool theo đuổi quá nhiều mục tiêu lớn trong khoảng thời gian gần đây đã khiến một huyền thoại của đội bóng phải lo ngại.

Thông tin Liverpool cùng lúc nhắm đến hai ngôi sao là Nabil Fekir và Ousmane Dembele đang khiến cho thị trường chuyển nhượng hè phải dậy sóng. Hiện tại, đội bóng vùng Merseyside đang cạnh tranh một vị trí trong top 4 Ngoại hạng Anh, đồng thời, họ cũng hướng đến mục tiêu giành chức vô địch Champions League khi đã lọt vào trận chung kết của giải đấu.

Tất cả điều đó nói lên rằng Liverpool đang có một mùa giải thành công và để tiếp tục duy trì phong độ, họ cần phải tăng cường thêm lực lượng ở kỳ chuyển nhượng hè. Những cái tên được đội chủ sân Anfield quan tâm cũng đã hé lộ, đó là Nabil Fekir, tiền vệ tấn công hàng đầu của Lyon và Ousmane Dembele, ngôi sao trị giá 80 triệu Euro (theo Transfermarkt) của Barca.

Huyền thoại Liverpool e ngại Klopp sẽ sai lầm trên thị trường chuyển nhượng - Bóng Đá

Liverpool đang rất muốn có sự phục vụ của Nabil Fekir và Ousmane Dembele. 

Phản ứng với những động thái "chịu chi" của ban lãnh đạo Liverpool, cựu cầu thủ "The Kop", Steve McMahon đã lên tiếng: "Thật dễ dàng để mua sắm nếu như bạn là một nhà vô địch Champions League. Tuy nhiên, vấn đề mà bạn phải đối mặt chính là giá cả của những món hàng sẽ trở nên quá đắt nếu so với giá trị thực".

Chia sẻ với kênh Liverpool FC TV, huyền thoại này còn cho biết thêm: "Nếu một cầu thủ giá 10 triệu trên thị trường, khi Liverpool hỏi mua, con số đó sẽ tăng lên thành 20. Hãy lấy Virgil Van Dijk làm một ví dụ. Tại kỳ chuyển nhượng hè, anh ấy chỉ được định giá 50 triệu bảng. Tuy nhiên, khi đến với Liverpool, con số đó đã tăng lên thành 75 triệu bảng Anh".

Trong quá khứ, việc Liverpool phải chi nhiều tiền chỉ để sắm về những ngôi sao "hớ" đã không còn là chuyện lạ. Tiêu biểu có thể kể đến những cái tên như Andy Caroll (40 triệu Euro) hay Christian Benteke (46 triệu Euro).

Phi Yến - TinTheThao.com.vn - TTVN | 17:25 08/05/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục