Dàn sao Liverpool mừng ra mặt khi nhận nút vàng Youtube

09:32 Thứ ba 08/05/2018

TinTheThao.com.vnĐạt mốc 1 triệu lượt theo dõi, kênh Liverpool trên Youtube chính thức nhận được nút vàng.

Mới đây trên mạng xã hội của CLB Liverpool đã chính thức thông báo một tin vui với CĐV. Kênh Youtube của The Kop đã đạt được 1 triệu người theo dõi và họ nhận được nút vàng. Để mừng thành quả này, dàn sao của đội bóng thay nhau chụp hình và ôm chiếc nút vàng như thể vô địch Champions League.
 
Dàn sao Livepool mừng ra mặt khi nhận nút vàng Youtube - Bóng Đá

 Các cầu thủ vui mừng ra mặt.

Ngày 26/05, tập thể thầy trò ngài Jurgen Klopp sẽ bước vào trận chung kết Champions League với Real Madrid. Có thể xem chiếc nút vàng này là một tín hiệu may mắn cho họ trước thềm đại chiến quan trọng này. 
 
Để bước vào trận chiến nghiêm túc với đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha, Liverpool không thể thi đấu vật vờ như cách họ gặp Chelsea. Bởi trận đấu với The Blues không quá quan trọng nên ngài Klopp có thể để các cầu thủ đá không quá bung sức. Nhưng với việc Salah thi đấu như bóng mờ thì quả là lo ngại.
 
Liverpool đã không thể hoàn thành giấc mơ vô địch Champions League hơn một thập kỷ. Và một tin vui nữa với các CĐV The Kop là ngôi sao sáng nhất bên phía Real là Cristiano Ronaldo đang dính chấn thương ở mắt cá chân khi đụng độ với Barcelona.
 
Hiện tại thông tin về việc hồi phục của CR7 vẫn là điều mà cả châu Âu trông đợi. Nếu Ronaldo không ra sân thì có lẽ đây là lợi thế lớn cho Liverpool.
 
Video ăn mừng của dàn sao Liverpool khi nhận nút vàng Youtube.
Trang Ý - BongDa.com.vn - TTVN | 09:05 08/05/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục