Ruben Neves lên tiếng trước tin đồn Liverpool hỏi mua

15:54 Thứ ba 08/05/2018 | 1

TinTheThao.com.vnVới những màn trình diễn rất tuyệt vời trong mùa này cùng Wolves, khá dễ hiểu khi Ruben Neves lọt vào 'mắt xanh' của Liverpool.

Wolverhampton đã giành vé thăng hạng Premier League. Nhân tố quan trọng của họ không ai khác, là Ruben Neves - cầu thủ mới 21 tuổi nhưng đã là bản hợp đồng kỉ lục của CLB (18 triệu euro).

Neves là một tiền vệ trung tâm toàn diện. Anh có thể tung ra những đường chuyền, những pha dứt điểm từ xa, sút phạt tuyệt vời và đã ghi được 6 bàn thắng sau 42 trận mùa này.

Ruben Neves lên tiếng trước tin đồn Liverpool hỏi mua - Bóng Đá

 Ruben Neves chỉ muốn ở lại Wolves.

Hiện tại, những thông tin cho rằng Liverpool quyết chiêu mộ Neves để thay thế Emre Can đã xuất hiện liên tục. Và khi được hỏi về thông tin này, ngôi sao trẻ người Bồ Đào Nha lên tiếng: "Tôi đến đây để giúp CLB, và CLB cũng giúp tôi rất nhiều.

Tôi nghĩ chúng tôi đã hoàn thành các mục tiêu của mình, ở khía cạnh cá nhân lẫn tập thể. Rất bình thường khi các CLB khác chú ý đến chúng tôi, không chỉ riêng tôi mà còn các cầu thủ khác nữa.

Thực sự thì tôi rất hạnh phúc tại đây. Tôi muốn ở lại Wolves, tận hưởng không khí ở Ngoại hạng Anh với CLB tuyệt vời này."

Tài năng đặc biệt của Ruben Neves:

Minh Tuấn - BongDa.com.vn - TTVN | 14:18 08/05/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục