'Hùm xám' lên kế hoạch giữ chân chủ lực

10:39 Thứ sáu 12/04/2013

Giám đốc thể thao Mathias Sammer cho biết, BLĐ Bayern Munich đang lên kế hoạch giữ chân bộ đôi tài năng trẻ Toni Kross và David Alaba.

Thời gian gần đây, nhiều nguồn tin từ Đức cho biết, Bayern Munich sẵn sàng lắng nghe những lời đề nghị chuyển nhượng những tài năng trẻ của đội bóng này như Thomas Muller, Toni Kroos hay David Alaba.

Bayern Munich lên kế hoạch chói trân bộ đôi tài năng trẻ David Alaba và Toni Kroos

Tuy nhiên, đích thân giám đốc thể thao của đội chủ sân Allianz Arena, Mathias Sammer đã lên tiếng phủ nhận thông tin trên và cho biết, Hùm xám xứ Bavaria đang lên kế hoạch trói chân bộ đôi tài năng trẻ sáng giá của đội bóng là Toni Kroos và David Alaba, những cầu thủ vẫn còn hợp đồng tới tháng 6/2015.

Phát biểu trên Kicker, huyền thoại một thời của bóng đá Đức cho biết: "Bayern Munich cần phải giữ chân Kross và Alaba, những tài năng hàng đầu của tương lai. Họ sẽ là những trụ cột và rất rất quan trọng của đội bóng"

"Từ giờ tới cuối mùa giải sẽ không có cuộc đàm phán gia hạn hợp đồng nào. Tuy nhiên, việc hợp đồng hiện tại của Kross và Alaba chỉ còn tới tháng 6/2015, vì thế chúng tôi sẽ tiến hành công việc đó vào mùa Hè này, khi mùa giải đã kết thúc".

Ở mùa giải này, Kross và Alaba là những cầu thủ thi đấu ấn tượng nhất trong việc giúp Bayern Munich lần thứ 3 góp mặt ở vòng bán kết Champions League sau 4 năm. Dù chỉ là những tiền vệ, song Kroos đã có 3 bàn thắng sau 9 trận, trong khi Alaba cũng có 2 bàn sau 8 trận ra sân tại đấu trường Champions League.

Quang Minh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục