Huấn luyện viên Dylan Kerr xuất viện

14:51 Thứ bảy 24/11/2012

Sau gần một ngày nằm điều trị tại bệnh viện Bangkok Hospital, ông Dylan Kerr được các bác sĩ chấp thuận cho ra viện vào trưa nay.

Ông Dylan Kerr (phải) xuất viện nhưng cần thời gian nghỉ ngơi. Ảnh: Thế Ngọc.

Bác sĩ đội tuyển Nguyễn Trọng Hiền tới bệnh viện để lấy bệnh án đồng thời làm thủ tục đưa ông Dylan Kerr xuất viện. Ngay trong buổi trưa, vị HLV thể lực người Anh trở về nơi đóng quân của đội tuyển Việt Nam ở khách sạn Golden Tulip. Sau đó, ông Dylan Kerr đã có thể dùng bữa trưa cùng toàn đội. Tình trạng của ông thầy này đã khá hơn sau thời gian điều trị, tuy vậy, trợ lý của HLV Phan Thanh Hùng vẫn uống thuốc hàng ngày và sẽ phải nghỉ ngơi 1-2 ngày để hồi sức.

Mới xuất viện nhưng để động viên tinh thần các học trò, trong trận đấu ra quân chiều nay gặp Myanmar, ông Dylan Kerr chắc chắn sẽ vẫn có mặt ở trên sân Rajamangala.

Trước đó, HLV Dylan Kerr cảm thấy khó chịu trong người, khó thở và phải vào bệnh viện kiểm tra. Các bác sĩ khẳng định ông bị mất nước phải phải tiến hành truyền nước trong tối qua.

Ông Dylan Kerry xuất viện nhưng tin xấu lại đến với HLV Phan Thanh Hùng khi tiền vệ Nguyên Sa bị sốt. Cầu thủ của Đà Nẵng được ông Hùng chọn lựa ra sân trong đội hình chính ở trận gặp Myanmar nhưng bất ngờ sốt cao tới 39 độ C. Nguyên Sa không thể thi đấu nhưng ông Hùng có khá nhiều lựa chọn thay thế như Thanh Hưng, Sỹ Cường hay Ngọc Duy.

Trận ra quân của tuyển Việt Nam gặp Myanmar sẽ diễn ra trên sân Rajamangala (Bangkok) vào 17h30 hôm nay.
Thế Ngọc | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục