Hojlund tiết lộ bí quyết giúp anh thăng hoa ở M.U

05:27 Thứ sáu 22/03/2024

TinTheThao.com.vnChia sẻ với BT, tiền đạo người Đan Mạch thừa nhận anh đã nỗ lực tập luyện rất nhiều để học cách ghi bàn trong màu áo Manchester United.

Sau khởi đầu chật vật hồi đầu mùa giải, bước sang giai đoạn đầu năm 2024, Rasmus Hojlund nổi lên như một hiện tượng ở Ngoại hạng Anh. Trước khi dính chấn thương cơ, cựu cầu thủ Atalanta đã ghi bàn trong 6 trận liên tiếp tại giải đấu hấp dẫn nhất xứ sở sương mù.

 - Bóng Đá

Rasmus Hojlund đang tập trung cùng đội tuyển Đan Mạch.

Chia sẻ với BT trong buổi phỏng vấn mới đây, tuyển thủ Đan Mạch đã tiết lộ bí quyết giúp bản thân thăng hoa tại Manchester United. Anh nói: “Chúng tôi đã xem một số video clip và sau đó đề cập đến thực tế rằng, ở đây và ở đó, một số điều nên được thực hiện tốt hơn”. 

“Chúng tôi có thể thấy điều đó và chúng tôi đã thực hiện nó trên sân, trong tập luyện và thi đấu. Tôi cố gắng tập luyện tốt và chuẩn bị mỗi ngày. Tôi tập luyện dựa trên cả điểm mạnh và điểm yếu của mình. Tôi đã ngày càng tốt hơn”. 

 - Bóng Đá

Rasmus Hojlund vừa có khoảng thời gian ấn tượng ở M.U.

“Tôi đã có một tháng tốt lành nhưng đó là kết quả của nỗ lực tập luyện trong một thời gian dài. Nó tốt hơn một chút so với thời điểm bắt đầu mùa giải Ngoại hạng Anh”.

Nguồn: | Copy Link
Huy Trưởng | 04:29 22/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục