Hojlund chọn ra đội hình trong mơ tại Man United

10:31 Thứ tư 07/02/2024 | 1

TinTheThao.com.vnTrả lời phỏng vấn với The United Stand, tiền đạo Rasmus Hojlund đã chọn ra đội hình 5 người hoàn hảo nhất từng thi đấu cho Manchester United.

Theo đó, trong buổi trò chuyện, Hojlund đã được người dẫn chương trình yêu cầu chọn ra đội hình 5 người gồm 5 cái tên từng thi đấu cho Man United. 

Không ngạc nhiên khi ngôi sao 21 tuổi đã chọn huyền thoại đồng hương Peter Schmeichel cùng thần tượng Cristiano Ronaldo cho 2/5 vị trí trong đội hình. 

“Tôi sẽ để Schmeichel trong khung gỗ vì đơn giản anh ấy là người Đan Mạch, anh ấy đã giành mọi danh hiệu tại Man United và từng cùng tuyển Đan Mạch vô địch EURO”, Hojlund nói. “Sau đó tôi sẽ chọn Rio Ferdinand cho vị trí hậu vệ, anh ấy là một người đáng kính, tôi cũng sẽ chọn Nemanja Vidic nhưng chỉ có 1 hậu vệ trong đội hình 5 người. Phía trên sẽ là tam tấu Paul Scholes, Ryan Giggs và Ronaldo. Tôi muốn Ronaldo gánh vác hàng công trong đội hình của mình”.

Rasmus Hojlund names Cristiano Ronaldo in his dream Manchester United five-a-side team... with the in-form forward saying he would leave his idol up front - Bóng Đá

 Hojlund chọn Ronaldo và Giggs cho đội hình 5 người của mình. 

Khi nhắc đến ngôi sao người Bồ Đào Nha, Hojlund nhấn mạnh bản thân là một CĐV nhiệt thành của tiền đạo sinh năm 1985 và đã theo dõi cựu sao Sporting Lisbon thi đấu khi Ronaldo còn ở Man United hay sau đó là Real Madrid cũng như Juventus. 

Về phần Hojlund, trung phong sinh năm 2003 đang trình diễn phong độ ấn tượng thời gian gần đây khi cựu sao Atalanta đã ghi bàn trong 4 trận đấu liên tiếp, qua đó góp công lớn giúp Quỷ Đỏ giành 3 chiến thắng cùng 1 trận hòa.

Sau 28 trận đã ra sân trên mọi đấu trường mùa này, Hojlund đã ghi cả thảy 10 bàn thắng.

Nguồn: | Copy Link
Việt Tùng | 09:33 07/02/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục