Học viện golf Jack Nicklaus được triển khai ở Việt Nam

08:20 Chủ nhật 22/03/2015

Tập đoàn BRG và Tập đoàn Nicklaus vừa ký kết hợp đồng độc quyền mở Học viện golf Jack Nicklaus Hà Nội, Hải Phòng, Đà Nẵng và TP HCM.

Đây bước tiếp nối sau thành công của dự án hợp tác tư vấn thiết kế và xây dựng sân golf quốc tế Legend Hill Golf Resort (Sóc Sơn, Hà Nội). Khi học viện golf này hoàn thành sẽ có chương trình giảng dạy theo giáo trình của Học viện golf Jack Nicklaus toàn cầu.

Quang cảnh lễ ký kết tài trợ.

Các học viên tham gia Học viện sẽ được huấn luyện bởi chính các giảng viên được đào tạo và cấp chứng nhận của Nicklaus Academy. Các trang thiết bị, cơ sở vật chất tại Học viện cũng tuân thủ theo đúng quy chuẩn của Nicklaus Academy. Đặc biệt, học viên được sử dụng hệ thống phân tích và chẩn đoán swing bằng video/máy tính trong studio huấn luyện “Jack Nicklaus Coaching Studio” trong quá trình đào tạo để nâng cao hiệu quả, chất lượng cú đánh.

Học viện golf Jack Nicklaus được sáng lập bởi huyền thoại Jack Nicklaus (Mỹ) - người được gọi là “Golf thủ của thế kỷ” với 18 danh hiệu major và hơn 25 năm kinh nghiệm hướng dẫn giảng dạy.

Mạng lưới Học viện rộng lớn với hơn 20 cơ sở tại châu Mỹ, châu Âu và châu Á.

Đông Huyền | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục