Hoàng Nam/ Hoàng Thiên gặp cặp anh em sinh đôi số 1 Đông Nam Á

11:42 Thứ năm 13/10/2016

TinTheThao.com.vnTại Vietnam Open, thách thức ở vòng hai của Lý Hoàng Nam và Nguyễn Hoàng Thiên là đôi hạt giống số 1 Thái Lan Sanchai Ratiwatana - Sonchat Ratiwatana.

nam2

 Hoàng Nam quyết tâm trước trận đấu với cặp hạt giống số một người Thái Lan. Ảnh: Nam Anh.

Đều dừng bước khá sớm ở các trận đơn, Hoàng Nam và Hoàng Thiên dồn sức khi bước vào trận đôi tối 12/10. Đối thủ của cặp Việt Nam là Taro Daniel - Akira Santillan, hai tay vợt đến từ Nhật Bản. Trong đó Akira Santillan là gương mặt quen thuộc với Hoàng Nam ở các giải trẻ, từng thất bại dưới tay anh ở chung kết đôi trẻ Wimbledon 2015.

Taro Daniel đang xếp hạng 90 thế giới đơn nam và Akira Santillan đứng vị trí 226 thế giới đơn nam. Đây là những thứ hạng cao hơn rất nhiều so với Nam/ Thiên - những tay vợt đứng ngoài top 1000 ở nội dung đôi. Tuy nhiên Taro và Akira không thường xuyên đứng cặp với nhau và xét về độ ăn ý họ thua hẳn những nhà vô địch của F5 Futures. 

Chính vì thế Hoàng Nam/ Hoàng Thiên không mấy khó khăn để thắng 6-4, 6-3 chỉ sau chưa đầy một giờ đồng hồ. Chiến thắng giúp cặp đôi Việt Nam kiếm thêm 8 điểm trên bảng xếp hạng đôi.

Hôm nay, Hoàng Nam và Hoàng Thiên gặp đôi hạt giống số 1 Thái Lan Sanchai Ratiwatana - Sonchat Ratiwatana. Hai anh em sinh đôi người Thái Lan hiện là số một ở Đông Nam Á, tất nhiên độ ăn ý trong lối chơi là điều miễn bàn cãi.

Có một chi tiết đáng lưu lý là trên hành trình vô địch đôi ở F5 Futures, Nam/ Thiên từng vượt qua Sanchai Ratiwatana - Sonchat Ratiwatana. Ở lần gặp lại này khi đối thủ dè chừng thì hai tay vợt Việt Nam nhiều khả năng sẽ gặp khó khăn nhiều hơn. 

"Lần này chúng tôi tiếp tục được chơi trên sân nhà. Chắc chắn tôi và Hoàng Thiên sẽ chơi bằng 100% khả năng để không phụ lòng khán giả", Hoàng Nam nói.

Nam Anh | 11:40 13/10/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục