Hoàng Anh Gia Lai: Cuộc leo núi bắt đầu

09:16 Thứ bảy 08/02/2014

(TinTheThao.com.vn) - Sau kỳ nghỉ Tết Nguyên đán 2014, HA.GL sẽ bắt đầu cuộc leo núi và SLNA là “ngọn núi” đầu tiên họ cần vượt qua vào ngày 9/2 tới.

Đứng cuối bảng với 1 điểm sau 2 trận đấu, HA.GL đã có khởi đầu không mấy suôn sẻ tại V-League mùa này. Không chỉ vì điểm số mà màn trình diễn về chuyên môn của các cầu thủ chưa làm hài lòng khán giả phố Núi. Nếu ở trận đấu trên sân Pleiku với SLNA, HLV Choi Yoon-gyum trở thành “kẻ chiến bại”, rất có thể HA.GL sẽ rơi vào vòng xoáy nguy hiểm trên đường đua V-League.

HLV Choi Yoon-gyum (ảnh nhỏ) phải sớm giúp HA.GL (áo sẫm) lấy lại tự tin. Ảnh: Internet.

Dự báo đó có cơ sở khi đội khách SLNA đang có phong độ khá tốt với việc giành vị trí thứ 2 trên BXH sau 3 trận với 6 điểm. Cũng cần phải nhấn mạnh, đội bóng xứ Nghệ luôn chơi rất máu lửa trên sân Pleiku. Nhưng vượt lên tất cả, HA.GL đang không thực sự tin vào năng lực của bản thân bởi màn trình diễn tồi tệ trước HN.T&T (thua 1-4) ngay tại sân nhà và trận hòa 2-2 may mắn trước ĐT.LA, nằm ngoài sự tưởng tượng của nhiều người.

Đương nhiên, áp lực đè nặng lên đầu ông Choi bởi như đã đề cập, dù được chuẩn bị rất kỹ càng trước mùa giải nhưng chiến thuật của HA.GL dường như đang có vấn đề. Có người nói rằng, ông Choi không gỡ được rối vì các ngoại binh, mà điển hình là Timothy  chơi quá kém. Tuy nhiên, bây giờ có than thở thì chẳng giải quyết được vấn đề gì. Thay vào đó, nhà cầm quân người Hàn Quốc cần phải quyết đoán hơn trong việc sử dụng con người, thay vì cố đấm ăn xôi…
Khắc Minh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục