Hòa như thua, Mourinho dập tắt câu hỏi về Bale

06:00 Thứ hai 19/10/2020 | 2

TinTheThao.com.vnHLV trưởng Tottenham nhận được câu hỏi về cậu học trò Xứ Wales sau trận.

 

Gareth Bale tập luyện

Tối qua, Tottenham Hotspur tiếp đón West Ham United trong trận derby London thuộc khuôn khổ vòng 5 Premier League. Màn so tài giữa 2 CLB cùng thành phố đã diễn ra theo kịch bản vô cùng bất ngờ.

Chỉ trong vòng 16 phút đầu trận, Spurs đã dẫn trước các vị khách 3-0, nhờ bàn mở tỷ số của Son Heung-min và cú đúp của Harry Kane. Cách biệt 3 bàn được duy trì cho đến tận đến phút 82, nhưng rồi đội chủ nhà lại sụp đổ theo cách vô cùng khó hiểu.

Hugo Lloris liên tiếp phải vào lưới nhặt bóng 2 lần trong 3 phút. Bước sang thời gian bù giờ, ác mộng ập đến với Spurs khi Manuel Lanzini ghi bàn thắng quyết định, ấn định tỷ số hòa 3-3 cho The Hammers.

Mourinho shuts down reporter for Bale question after Tottenham draw - Bóng Đá

 Bale ra mắt Spurs lần 2.

Ở trận hòa như thua vừa qua, HLV Jose Mourinho đã trao cơ hội ra mắt lần 2 trong màu áo Tottenham cho Gareth Bale. Ngòi nổ Xứ Wales vào sân từ phút 72, thay thế Steven Bergwijn.

Khi 1 phóng viên NBC Sports hỏi về Bale sau trận, "Người đặc biệt" đã từ chối trả lời: "Trước trận bạn muốn bàn về Bale, sau trận bạn vẫn muốn bàn về cậu ấy. Đây là trận đấu giữa Tottenham và West Ham."

Cuộc phỏng vấn nhanh chóng kết thúc. Người dẫn chương trình trong studio bình luận đã "đá xéo" Mourinho với thông điệp: "Nếu ông sử dụng Bale, mọi người sẽ hỏi về cậu ấy."

Phụng Sồ | 05:30 19/10/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục