Hòa Nam Định, thua Hải Phòng, Thanh Hóa đang thật sự đối mặt với khó khăn

14:53 Thứ bảy 09/06/2018

HLV Nguyễn Đức Thắng đã phải thừa nhận rằng, Thanh Hóa đang rơi vào thời kì khó khăn.

Trong chuyến làm khách đến sân Lạch Tray của CLB Hải Phòng tại vòng 12 V-League 2018, FLC Thanh Hóa buộc phải đối diện với việc hành quân đến chảo lửa mà không có đội hình mạnh nhất. Điều này đã khiến đội bóng xứ Thanh Hóa phải đối mặt với nhiều khó khăn vànhận thất bại chung cuộc 0-2 trước đối thủ.

 - Bóng Đá

 HLV Đức Thắng sẽ cần thêm thời gian với FLC Thanh Hóa.

Trận thua này khiến Thanh Hóa tiếp tục chìm sâu vào khủng hoảng. Thầy trò HLV Nguyến Đức Thắng đã phải trải qua chuỗi 4 trận liên tiếp không biết thắng. Từ vị thế của một trong những ứng viên nặng kí cho chức vô địch, Thanh Hóa giờ đây đang ngụp lặn ở nửa cuối bảng xếp hạng khi đứng vị trí thứ 10 với 13 điểm giành được sau 12 lượt trận.

Trao đổi đổi với báo chí sau trận đấu, HLV Nguyễn Đức Thắng buộc phải thừa nhận Thanh Hóa đang trong giai đoạn khó khăn.

“Việc để thua sớm hai bàn thắng đã khiến chúng tôi không thể tránh khỏi một trận thua. Chúng tôi đã chơi không tốt trong ngày hôm nay. Đây là giai đoạn khó khăn với Thanh Hóa khi phải đối mặt với việc có nhiều cầu thủ chấn thương” - HLV Đức Thắng cho biết

 - Bóng Đá

 Thanh Hóa đang trong giai đoạn khó khăn.

Bên cạnh đó, vị thuyền trưởng của Thanh Hóa cũng cho hay, đội chủ sân Thanh Hóa đang có những phương án thay đổi lối chơi với các sơ đồ khác nhau để vượt qua giai đoạn khó khăn này, đồng thời lên kế hoạch tăng cường nhân sự chuẩn bị cho giai đoạn lượt về của mùa giải năm nay. Nhưng có vẻ như sự thay đổi gấp gáp khiến cho nhiều cầu thủ chưa kịp thích nghi khi có đến 4 trụ cột sớm nói lời chia tay trước 2 vòng đấu của trận lượt về.

“Tôi nghĩ rằng tôi có trách nhiệm gtrong sự thay đổi thời gian. Điều đấy có thể làm đội bóng mạnh hơn, nhưng các cầu thủ chưa thích nghi được ngay vì một số cầu thủ ra đi. Tôi nghĩ rằng, mình về đây để xây dựng lối chơi lâu dài cho Thanh Hóa. Chính vì lý do đó, tôi cần thời gian” - HLV Đức Thắng nhấn mạnh.

Ở lượt trận cuối cùng, Thanh Hóa sẽ có chuyến tiếp đón SHB Đà Nẵng, một đối thủ đang có được phong độ khá tốt. Đây được đánh giá sẽ là một trận đấu không quá dễ dàng với thầy trò HLV Nguyễn Đức Thắng.

Bạch Dương | 14:05 09/06/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục