"Hoa khôi" Eugenie Bouchard nhập ngũ làm lính

13:31 Thứ hai 03/11/2014

(TinTheThao.com.vn) - Sau 1 năm thi đấu khá thành công, giờ là lúc tay vợt người Canada Eugenie Bouchard đắm mình trong liên hoan tiệc tùng.

Cuối tuần qua, tay vợt hạng 7 thế giới tham gia vào một bữa tiệc hóa trang rất sôi động. Theo đó, người đẹp Bắc Mỹ chọn cho mình trang phục là bộ quần áo dành cho quân đội.

Eugenie Bouchard (trái)

Dù vậy, thiết kế của nó lại khiêu gợi khi là đồ bó sát và quần ngắn. Thông qua Instagram, Bouchard không quên đăng tải tấm hình này cùng người chị song sinh Beatrice của mình, với chú thích "thi hành nghĩa vụ quân sự".

Trước đó, vào đêm Halloween thì tay vợt người Canada dĩ nhiên không bỏ lỡ cơ hội góp mặt vào các buổi tiệc tưng bừng. Nhưng lần này, Eugenie Bouchard lại hóa trang thành những chú gấu xinh xắn.

Năm 2014 đánh dấu một mùa giải bùng nổ của Eugenie Bouchard. Cô xuất sắc vào đến 3 trận bán kết của các giải Grand Slam, trong đó tại Wimbledon thì Bouchard vào chung kết. Phong độ thi đấu ấn tượng đó giúp Bouchard tăng hạng vượt bậc khi lọt vào tốp 10 từ hạng 32 thế giới, đồng thời lần đầu tiên giành suất dự WTA Finals.

Thiên Yết | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục