Hòa Arsenal, Keane nhận định điều cay đắng về Man United

06:40 Chủ nhật 31/01/2021

TinTheThao.com.vnSau thất bại trước Sheffield United, Quỷ đỏ tiếp tục có kết quả kém ấn tượng khi làm khách trên sân nhà Emirates của Pháo thủ.

 

 Ole nhận định cơ hội vô địch EPL của Man United

Sau thất bại bất ngờ trước Sheffield United, các CĐV Man United kỳ vọng đội bóng con cưng sẽ giành lấy 3 điểm ở chuyến làm khách đến sân nhà Arsenal ở vòng 21 Premier League. Tuy nhiên, đoàn quân HLV Ole Gunnar Solskjær đã trải qua 90 phút nhạt nhòa khi hàng công tỏ ra bế tắc.

Trận hòa 0-0 chung cuộc trước Arsenal khiến Quỷ đỏ bị Man City tạo khoảng cách 3 điểm trên BXH. Như vậy, nửa xanh thành Manchester sẽ bỏ xa Man United 6 điểm nếu họ giành chiến thắng ở trận đá bù. Kịch bản đáng lo ngại với đội chủ sân Old Trafford.

Chứng kiến phong độ trồi sụt cùng kết quả kém ấn tượng khi đối đầu với các đối thủ trong nhóm Big Six Premier League, cựu đội trưởng Roy Keane bình luận: "Tôi thực sự đang vò đầu bứt tóc với Man United. Ngày hôm nay các cầu thủ thiếu sự tự tin cần thiết ngay từ khi bước ra sân thi đấu.",

Roy Keane names his biggest Manchester United concern after disappointing Arsenal draw - Bóng Đá

Keane nhận định Man United chưa sẵn sàng cạnh tranh chức vô địch.

"Họ thiếu niềm tin để giành chiến thắng. Arsenal không có sự phục vụ của vài nhân tố trụ cột nhưng Quỷ đỏ cũng thể hiện một bộ mặt nhạt nhòa. Edinson Cavani đáng lẽ phải ghi bàn nhưng cậu ấy thiếu đi cường độ quyết liệt và sự chuẩn xác cần thiết".

"Chúng ta có thể bào chữa thất bại trước Sheffield United bởi sự thiếu ủng hộ từ các CĐV và vài lý do khác. Tuy nhiên, ngày hôm nay Man United thực sự đá kém chất lượng. Arsenal xứng đáng với ít nhất 1 điểm có được. Man United thăng hoa 2 tháng nay và nhiều người đặt câu hỏi liệu họ có thể cạnh tranh chức vô địch với Man City? Tôi nghĩ các cầu thủ Man United chưa sẵn sàng để xưng vương," Keane nhấn mạnh.

Anh Nguyễn | 06:10 31/01/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục