"Họ gặp khó khăn trong việc hiểu chất giọng Hà Lan nhẹ nhàng của Ten Hag"

09:46 Thứ bảy 04/11/2023

TinTheThao.com.vnTrên Daily, Graeme Souness đã có những nhận xét lạ về Erik ten Hag, nhắm vào giọng nói và phong cách thời trang của ông.

Ten Hag đang phải chịu áp lực ngày càng lớn khi Manchester United đã có một khởi đầu tệ hại cho mùa giải mới. Với 8 trận thua trên mọi đấu trường cho đến nay, mùa giải này chứng kiến sự khởi đầu tồi tệ nhất của câu lạc bộ trong hơn 60 năm.

Souness nói với tờ Daily: "Chưa bao giờ trong trí tưởng tượng điên rồ nhất của mình, tôi có thể hình dung ra cảnh Erik ten Hag làm chủ được phòng thay đồ, thuyết phục một nhóm thanh niên có quan điểm quá thổi phồng về bản thân rằng họ có thể sát cánh cùng nhau."

Quá cay đắng, Erik ten Hag - Bóng Đá

 Ten Hag bị chỉ trích cả bởi phong thái của mình.

"Tôi nghĩ phần lớn trong số họ đang gặp khó khăn trong việc hiểu ngôn ngữ cơ thể, phong thái, chất giọng Hà Lan nhẹ nhàng, bộ quần áo không vừa vặn của ông ấy. Ngay từ buổi nói chuyện đầu tiên ở đội 1, các cầu thủ sẽ hiểu ông ấy là ai."

"Câu lạc bộ hiện đang ở giai đoạn mà Ten Hag không thể làm được gì cả. Ông ấy đã kiệt sức rồi. Ông ấy hiện đang tham gia mọi trận đấu với tư thế cầu nguyện."

Thanh Vũ | 08:48 04/11/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục