HLV Wenger lên tiếng bác bỏ khả năng chia tay Theo Walcott

09:06 Thứ hai 19/11/2012

Đích thân chiến lược gia người Pháp vừa khẳng định Theo Walcott sẽ ở lại Arsenal đến hết mùa giải này, bất chấp việc giữa đội bóng và cầu thủ người Anh vẫn chưa thể đạt được sự thống nhất về việc gia hạn hợp đồng ở thời điểm mà thị trường chuyển nhượng mùa đông sắp mở cửa.

Bản hợp đồng hiện tại của Walcott với Arsenal sẽ hết hạn vào tháng 7 năm 2013, nhưng hiện tại quá trình đàm phán gia hạn hợp đồng giữa Walcott và đội chủ sân Emirates vẫn đang ở trong tình trạng bế tắc. Nguyên nhân chỉ là vì Walcott muốn tìm kiếm một sự đảm bảo rằng anh sẽ có một vai trò quan trọng hơn ở Arsenal trong tương lai.

Sau khi Arsenal bổ sung lực lượng tấn công với sự gia nhập của Lukas Podolski và Olivier Giroud, Walcott cảm thấy vị trí của mình ở Arsenal bị đe dọa, nhưng Wenger thì phủ nhận việc Walcott sẽ rời Arsenal trong kỳ chuyển nhượng sắp tới.

HLV Wenger khẳng định Arsenal sẽ không để Walcott ra đi trong kỳ chuyển nhượng sắp tới. Ảnh: Internet.

Khi được hỏi về khả năng đó, Wenger nói: "Không đâu. Còn về việc cậu ấy có ở lại đến hết mùa bóng hay không ư? Có đấy".

"Chúng tôi sẽ cố gắng giải quyết vấn đề theo một cách tích cực. Vẫn còn thời gian từ nay cho đến cuối tháng 12 để thu xếp mọi chuyện".

"Cậu ấy (Walcott) có thể chơi ở cả hai vị trí. Cậu ấy có thể đá cắm 1 mình, và có thể đá cắm với Giroud cũng được. Cậu ấy cũng đã hoạt động tốt ở cánh. Nó khiến cho cậu ấy khó bị cản phá hơn. Cậu ấy cho thấy mình có thể dứt điểm như một trung phong và ghi bàn".

"Ở hàng tiền vệ chúng tôi có Jack Wilshere, Santi Cazorla và Mikel Arteta, dù ở bất cứ vị trí nào thì họ cũng có thể chuyền bóng cho đồng đội nếu như cầu thủ đó di chuyển tốt".

Walcott đã thi đấu rất ấn tượng trong trận thắng với tỉ số 5-2 của Arsenal trước Tottenham mới đây và cho thấy tầm ảnh hưởng không nhỏ với lối chơi của đội chủ sân Emirates. Rõ ràng Arsenal không thể tiếp tục để các tài năng ra đi sau mỗi kỳ chuyển nhượng và giữ chân Walcott là việc làm cần thiết vào lúc này.

N.H.P | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục