HLV tuyển TBN lập tài khoản... live stream trong kỳ World Cup

16:28 Thứ tư 16/11/2022

TinTheThao.com.vnHLV Luis Enrique của đội tuyển Tây Ban Nha vừa có một hành động khá thú vị trước thềm World Cup 2022 khởi tranh.

 

Mới đây, HLV Luis Enrique cho biết ông vừa lập một tài khoản trên Twitch - nền tảng thường được sử dụng bởi các streamer và sẽ mang đến cho người hâm mộ một trải nghiệm bất ngờ. 

Cụ thể, trong chia sẻ trên trang Twitter của mình, Luis Enrique đã bày tỏ rằng, ông đang trên con đường trở thành một streamer và sẽ livestream các chủ đề của mình ngay tại kỳ World Cup sắp tới.

Theo đó, thuyền trưởng tuyển Tây Ban Nha cho biết: "Tôi ghi lại video này để thông báo cho các bạn rằng tôi đang trên con đường trở thành một streamer. Dĩ nhiên, bây giờ thì tôi vẫn chưa hoàn toàn là một streamer do đây mới chỉ là một đoạn video và tôi cũng chưa bắt đầu điều gì cả. 

HLV tuyển TBN lập tài khoản... live stream trong kỳ World Cup - Bóng Đá

Luis Enrique muốn làm một streamer. 

Thế nhưng, ý tưởng của tôi là tôi sẽ tiến hành livestream trong suốt khoảng thời gian chúng tôi thi đấu ở Qatar. Chúng tôi sẽ tới đây vào khoảng đầu ngày thứ 6, 18/11 (giờ địa phương) và tôi nghĩ đó sẽ là thời điểm thích hợp để tiến hành livestream. 

Tôi cho rằng đây là một ý tưởng thú vị, để tạo nên mối liên kết gần gũi hơn với các cổ động viên. Việc có thể giao tiếp trực tiếp với mọi người mà không thông qua các kênh trung gian cũng như có những khoảnh khắc gần gũi, tự nhiên như vậy sẽ là một trải nghiệm mới lạ".

Phi Yến - theo xevathethao.vn | 15:30 16/11/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục