HLV trưởng Rockets nhận tin cực buồn từ gia đình

17:02 Thứ hai 30/10/2017

TinTheThao.com.vnMike D'Antoni, HLV trưởng của Houston Rockets vừa phải đón nhận mất mát to lớn khi người cha Lewis D'Antoni đã qua đời ở tuổi 103.

Mới đây, phát thanh viên Craig Ackerman của đài radio Rockets cho hay Lewis D'Antoni - cha của HLV trưởng Houston Rockets Mike D'Antoni đã qua đời ở tuổi 103. Kathy D'Antoni, con gái của D'Antoni cũng lên tiếng xác nhận thông tin đau buồn này trên The Register-Herald.

mike

 Mike D'Antoni, HLV trưởng của Houston Rockets vừa phải đón nhận mất mát to lớn khi người cha Lewis D'Antoni qua đời ở tuổi 103.

Trong sự nghiệp thi đấu, Lewis D'Antoni từng giành chức vô địch bóng rổ tại trường trung học Mullens High. Ông cũng trải qua sự nghiệp 35 năm huấn luyện ở 3 trường trung học với thành tích 450 thắng - 200 thua. Trước khi giải nghệ, ông cũng từng đảm nhiệm vai trò hiệu trưởng trường trung học và trợ lý hiệu trưởng.

Niềm đam mê bất tận với trái bóng cam của Lewis D'Antoni đã truyền cảm hứng cho 2 người con trai là Mike và Dan D'Antoni đi theo nghiệp huấn luyện. Chính ông là người tạo ra phong cách thi đấu với nhịp độ cực cao, cách chơi mà Mike D'Antoni cũng từng áp dụng ở NBA. 

59f53c7743178.image

 HLV trưởng của Rockets cũng không ít lần bày tỏ sự ngưỡng mộ của ông đối với cha mình (bên phải).

Trong khi đó, Dan D'Antoni, người từng đảm nhiệm vai trò trợ lý cho em trai Mike ở NBA hiện đang là huấn luyện viên trưởng của Marshall, ngôi trường cũ của hai anh em.

Bảo Bảo - TinTheThao.com.vn - TTVN | 16:30 30/10/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục