Pelicans cưu mang cựu cầu thủ Rockets

16:45 Chủ nhật 29/10/2017

TinTheThao.com.vnVừa qua, đội bóng New Orleans Pelicans lên tiếng xác nhận họ sẽ ký hợp đồng với cựu cầu thủ John Smith. Không ít người đã bất ngờ với thông tin này.

Theo điều khoản đặc biệt DFE (Hỗ trợ cho các đội bóng có cầu thủ phải nghỉ thi đấu dài hạn) từ phía BTC NBA. Pelicans đã quyết định sử dụng quỹ lương nới rộng để chiêu mộ John Smith, cầu thủ từng khoác áo Houston Rockets.

smithn

 John Smith thuở còn chơi cho Houston Rockets.

Smith từng chơi cho Houston Rockets ở mùa giải 2015/2016. Sau đó, trung phong 31 tuổi thất nghiệp trong một thời gian, trước khi ký bản hợp đồng ngắn hạn 3 tháng với Sichuan Blue Whales tại CBN (giải bóng rổ nhà nghề Trung Quốc) nhằm lấy lại phong độ, trước khi tìm kiếm cơ hội quay trở lại NBA.

Tại đây, Smith trình diễn khá ấn tượng với trung bình 18 điểm, 10,6 Rebounds và 2 tình huống blocks. Thế nhưng, suốt cả mùa hè vừa rồi ngoại trừ Rockets xem xét ký mới hợp đồng, không một đội bóng nào đánh tiếng muốn có được chữ ký của Smith. Sau đó, Rockets cũng rút lại ý định, khiến Smith rơi vào viễn cảnh thất nghiệp thêm một lần nữa.

Khi nhận thông tin trên, chính Smith cũng cảm thấy bất ngờ. Trung phong 31 tuổi chia sẻ với các phóng viên rằng, anh không dám nghĩ đến cơ hội được chơi ở NBA thêm một lần nữa, trước khi được “cưu mang” bởi Pelicans.

Trong đội hình của những chú “bồ nông” ở thời điểm hiện tại đang có những trung phong hàng đầu của giải đấu NBA như Anthony Davis hay DaMarcus Cousins. Do vậy, Smith sẽ phải chứng minh được rất nhiều điều nếu muốn ra sân chơi bóng.

Thanh Hoài - TinTheThao.com.vn - TTVN | 16:25 29/10/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục