HLV Steve Kerr: Warriors thiếu năng lượng, sự tập trung và kỷ luật

14:56 Thứ hai 30/10/2017

TinTheThao.com.vnHLV Golden State Warriors Steve Kerr tỏ ra khá thất vọng sau trận thua ngược 107-115 ngay trên sân nhà Oracle Arena trước Detroit Pistons sáng nay 30/10 (giờ Việt Nam).

Được thi đấu trên sân nhà Oracle Arena, Golden State Warriors đã có sự khởi đầu khá tốt khi vươn lên dẫn 57-52 sau nửa đầu game đấu. Tuy nhiên nhà ĐKVĐ đã bất ngờ chùng xuống ở nửa sau hiệp ba và hiệp cuối tạo điều kiện cho Detroit Pistons ngược dòng thành công giành chiến thắng 115-107.

GS-DP-14

  Stephen Curry và đồng đội để Detroit Pistons ngược dòng đánh bại ngay trên sân nhà.

Sau trận đấu, HLV Steve Kerr thừa nhận Detroit Pistons giành chiến thắng xứng đáng và không ngại nói thẳng về những điểm yếu của nhà ĐKVĐ ở những lượt trận vừa qua.

"Ngay bây giờ thì nó chưa thật sự nghiêm trọng. Như các bạn đã thấy, chúng tôi thiếu năng lượng, sự tập trung và cả kỷ luật nữa." Kerr nói tiếp: "Khi trận đấu chỉ còn 6 phút nữa là kết thúc, chúng tôi đã cảm giác được nguy cơ và ngay lập tức đưa khoảng cách xuống còn 3 điểm nhờ sự thận trọng. Nhưng chiến thắng đã thuộc về đội xứng đáng hơn, kết quả game đấu thể hiện đúng những gì đã diễn ra tối nay."

Steve-Kerr-1

 HLV Steve Kerr không hài lòng với màn trình diễn của các học trò.

Stephen Curry cũng khá thất vọng với màn trình diễn của bản thân và các đồng đội: "Chúng tôi xứng đáng nhận thất bại."

Bên kia chiến tuyến, MVP của game Avery Bradley tỏ ra khá phấn khích: "Chúng tôi chơi vì người hâm mộ của mình, cho người dân thành phố Detroit."

Với chiến thắng ngày hôm nay, Detroit Pistons đã vươn lên ngôi đầu bảng xếp hạng NBA miền Đông với thành tích 5 game thắng sau 7 lượt đấu. Trong khi Warriors tạm xếp thứ sáu với game bại thứ ba sau bảy lượt đấu.

Video tổng hợp game đấu:

Nam Thành - TinTheThao.com.vn - TTVN | 14:25 30/10/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục