HLV Tottenham: “Cậu ấy có thể làm mọi thứ”

01:33 Chủ nhật 31/03/2024

TinTheThao.com.vnTrả lời phỏng vấn với TBR Football sau chiến thắng trước Luton Town, HLV Ange Postecoglou của Tottenham Hotspur đã dành nhiều lời khen cho thủ quân Son Heung-min.

Đêm qua, Son đã trở thành người hùng của Tottenham khi ngôi sao người Hàn Quốc đóng góp 1 bàn thắng, qua đó góp công lớn giúp Gà Trống giành trọn vẹn 3 điểm trước Luton mặc dù CLB bắc London đã bị đối thủ vươn lên dẫn trước ngay phút thứ 2. 

Với bàn thắng ghi được vào lưới Luton, tiền đạo 31 tuổi đã có cho mình pha lập công thứ 15 tại Premier League mùa này. Chứng kiến phong độ cao từ cậu học trò, HLV Postecoglou đã không tiếc những lời ngợi ca. 

“Cậu ấy đã có nhiều thời cơ trong trận, Son hoàn toàn có thể ghi nhiều hơn 1 bàn nhưng cậu ấy không gặp may”, nhà cầm quân người Úc nói trên TRB Football. “Cậu ấy đã cống hiến cho đội bóng rất nhiều kể từ khi gia nhập CLB, cậu ấy có thể làm mọi thứ. Son rất quyết tâm, cậu ấy luôn muốn chơi bóng với đẳng cấp cao nhất”. 

‘He’s everything’…Ange Postecoglou blown away by £22m Tottenham player after Luton win - Bóng Đá

 Son giúp Tottenham lội ngược dòng trước Luton. 

Giành 3 điểm trước Luton, đội chủ sân Tottenham Hotspur tạm thời vươn lên xếp thứ 4 tại Premier League khi có cùng 56 điểm sau 29 trận đã đấu với Aston Villa nhưng hơn về chỉ số phụ. 

Villa sẽ có màn tiếp đón Wolverhampton Wanderers trên sân nhà Villa Park diễn ra rạng sáng ngày 31/3. 

Nguồn: | Copy Link
Việt Tùng | 00:35 31/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục