HLV Thái Lan thích gặp chủ nhà Campuchia hơn U22 Việt Nam

22:48 Thứ ba 04/04/2023

U22 Thái Lan, Issara Sritaro có phát biểu đáng chú ý trước thềm lễ bốc thăm chia bảng môn bóng đá nam SEA Games 32.

HLV Thái Lan thích gặp chủ nhà Campuchia hơn U22 Việt Nam - Bóng Đá

HLV của U22 Thái Lan, Issara Sritaro được giao nhiệm vụ giành HCV tại SEA Games 32.

“Thành thật mà nói, tôi chưa nghĩ nhiều về việc sẽ chung bảng với đội nào. Nếu có thể, tôi muốn gặp chủ nhà U22 Campuchia vì nhiều lý do. Nếu gặp nhau ở bán kết sẽ không có lợi cho U22 Thái Lan. Vì thế tốt hơn là hãy gặp họ ở vòng bảng”, HLV Issara Sritaro trả lời trong cuộc họp báo hôm nay, khi được đặt câu hỏi rằng ông muốn chung bảng với U22 Việt Nam hay U22 Campuchia.

HLV Issara Sritaro cũng cho biết ông sẽ lên kế hoạch cụ thể cho U22 Thái Lan sau khi biết kết quả bốc thăm môn bóng đá nam tại SEA Games 32. Nhà cầm quân 43 tuổi nhận định các học trò sẽ bắt đầu xuống thể lực ở trận đấu thứ 3 vòng bảng nên cần chuẩn bị kỹ lưỡng.

Ông Issara Sritaro còn tiết lộ các cầu thủ U22 Thái Lan đã làm việc với trọng tài Thái Lan trước thềm SEA Games 32 để hiểu luật hơn. “Chúng tôi mời trọng tài Thái Lan tới để các cầu thủ nắm vững luật hơn và không phải lo ngại khi thi đấu. Hơn nữa khi chơi bóng ở nước ngoài sẽ luôn có vấn đề với trọng tài”, HLV Issara Sritaro chia sẻ.

HLV Issara Sritaro cho biết trái với Doha Cup 2023, U22 Thái Lan sẽ áp dụng lối chơi khác với những đội ở Đông Nam Á. Tại Doha Cup, các học trò của HLV Issara Sritaro chạy rất nhiều trong 3 trận đấu.

HLV 43 tuổi cho rằng tại SEA Games sắp tới, U22 Thái Lan sẽ kiểm soát bóng nhiều hơn nhưng ngược lại, các đội sẽ phòng ngự chặt nên các học trò của ông sẽ có ít không gian hoạt động. Ông Issara Sritaro nhận định U22 Thái Lan sẽ cần cẩn trọng trước những tình huống phản công của đối thủ.

Tại kỳ đại hội thể thao Đông Nam Á ở Campuchia, U22 Thái Lan được giao nhiệm vụ giành HCV. Lễ bốc thăm chia bảng môn bóng đá nam SEA Games 32 sẽ được tổ chức vào ngày mai (5/4) lúc 16h00 theo giờ Hà Nội ở thủ đô Phnom Penh, Campuchia. Mỗi bảng đấu gồm 5 đội thi đấu vòng tròn một lượt để chọn ra hai đội đầu bảng vào bán kết.

Nguồn: Zing.vn
Nguyễn Sơn | 22:05 04/04/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục