HLV Rodgers lý giải Gerrard dự bị là bình thường

09:19 Chủ nhật 07/12/2014

(TinTheThao.com.vn) - HLV Brendan Rodgers lên tiếng khẳng định quyết định để tiền vệ Steven Gerrard ngồi ngoài trong trận đấu với Sunderland không phải vì cầu thủ này xuống phong độ.

Cựu tuyển thủ Anh không xuất phát trong đội hình chính thức của Liverpool trước Sunderland. Người hâm mộ đội bóng thành phố cảng có lý do để thắc mắc khi đây là lần thứ hai trong vòng 1 tuần anh ngồi dự bị dù sức khỏe vẫn bình thường.

Gerrard sẽ đá chính trận gặp Basel vào tuần tới

Từ đây đến tháng 1, The Kop sẽ có 7 trận đấu quan trọng và trong tuần tới, cuộc chạm trán với Basel ở Champions League được xem là tâm điểm của bảng B để tìm ra đội cùng với Real Madrid vào vòng 16 đội.

HLV Rodgers nói một cách đơn giản rằng ông đang xoay vòng đội hình và để Gerrard ngồi ngoài vì lý do bảo đảm năng lượng cho cầu thủ này trong chặng đường sắp tới.

Ông nói với các phóng viên: “Chúng tôi có một tháng quan trọng phía trước, tháng 12 là một tháng lớn, có nhiều trận đấu lớn.

Tài năng của cậu ấy ở đẳng cấp thế giới, nhưng sự đóng góp đó ở trong đội bóng. Không thể để cậu ấy ra sân mỗi trận đấu chỉ với vai trò chất xúc tác. Cậu ấy sẽ ra sân vào thứ Ba tới với Basel.”


Liverpool lúc này đang đứng thứ 9 trên bảng xếp hạng Premier League.

Tấn Huy | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục