HLV Newcastle: Mục tiêu là cúp Châu Âu

10:13 Thứ bảy 17/03/2012

HLV Alan Pardew của Newcastle muốn các fan của Chích Chòe biết rằng đội bóng của ông đang nỗ lực hết mình để đảm bảo một suất dự cúp Châu Âu vào mùa giải năm sau.

Mặc dù Newcastle đã để thua Arsenal trong trận đấu vào hôm thứ Hai, nhưng hiện tại đội bóng của Alan Pardew vẫn đang đứng ở vị trí thứ 6 trên bảng xếp hạng, vị trí giúp họ đảm bảo một vé dự Europa League khi mùa giải 2012/2013 khởi tranh.

Newcastle đã trải qua 4 trận không thắng kể từ sau khi họ đánh bại Aston Villa, tuy nhiên HLV Pardew không muốn các cổ động viên tỏ ra hoảng sợ sau chuỗi thành tích tệ hại đó. HLV người Anh tin rằng 5 trận thắng trong 10 trận đấu còn lại của mùa giải sẽ là nhiệm vụ vừa tầm với Newcastle, khởi đầu với cuộc tiếp đón Norwich City trên sân nhà Sports Direct Arena vào Chủ Nhật tới.

Alan Pardew: Châu Âu là mục tiêu của chúng tôi. Ảnh: Internet.

"Chúng tôi muốn nói rằng đội bóng sẽ cố hết sức vì mục tiêu cúp Châu Âu và các cổ động viên nên biết được điều đó", Pardew nói. "Newcastle cần 4 hay 5 chiến thắng nữa, và nếu chúng tôi không thể đánh bại Norwich, thì mọi chuyện sẽ trở nên khó khăn".

"Nhưng nếu thắng, sau đó liệu chúng tôi có thể thắng trong 3 hay 4 trong số 9 trạn còn lại? Tôi nghĩ là có, và thành tích đó có thể giúp chúng tôi có cơ hội lớn để chơi ở cúp Châu Âu. Vì thế trận đấu với Norwich sẽ rất quan trọng".

Áp lực với Newcastle là khá lớn, khi đội đương kim vô địch Carling Cup là Liverpool đã thu hẹp khoảng cách với Newcasle xuống còn 2 điểm sau khi đánh bại Everton hồi giữa tuần. HLV Pardew biết rằng đội quân của Kenny Dalglish sẽ tiếp tục gia tăng sức ép lên đội bóng của ông.

"Chúng tôi nhất định phải tập trung vào mục tiêu Châu Âu. và không được phép phạm sai lầm. Chúng tôi cần có được vị trí đó. Sir Alex Ferguson sẽ nói với bạn rằng 10 trận đấu còn lại sẽ là quan trọng nhất và Newcastle đang ở trong giai đoạn đó. Hãy chờ xem chúng tôi vượt qua nó như thế nào".

N.H.P | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục