HLV Martino: Tôi sẽ không ngừng xoay vòng

11:49 Thứ bảy 28/09/2013

HLV Gerardo Martino khẳng định ông đã và đang xoay vòng nhân sự tại Barcelona, điều đó có nghĩa những siêu sao như Lionel Messi hay Neymar vẫn có thể ngồi dự bị bất kỳ lúc nào.

Ở trận thắng Real Sociedad 4-1 gần đây, Lionel Messi đã bị thay ra giữa chừng. Đó có lẽ là dấu hiệu cho thấy Gerardo Martino không có bất cứ trường hợp ngoại trừ nào trong chính sách xoay vòng của ông.

Chính nhà cầm quân này vừa xác nhận: “Messi đã chơi rất tốt. Tôi không phản đối khi người ta so sánh Messi của mùa này với những mùa trước. Vì đây là lần đầu tiên tôi làm việc cùng anh ấy”.

“Trước Vallecano, Messi đã không ghi bàn nhưng theo tôi, đó vẫn là một màn trình diễn xuất sắc. Dĩ nhiên Messi không muốn bị thay ra, Neymar, Xavi, Cesc hay Iniesta cũng vậy."

"Nhưng tôi được đưa về đây là để vận hành cả một cỗ máy trong suốt mùa giải. Vì vậy tôi muốn tất cả cầu thủ của mình lúc nào cũng sung mãn. Vì vậy tôi sẽ xoay vòng. Tôi cũng cảnh báo rằng không một ai có chỗ chắc chắn cả. Hy vọng toàn đội hiểu thông điệp này của tôi”.

Trương Huyền | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục