HLV Lê Thụy Hải: "Trình độ trọng tài ngoại không hơn Việt Nam"

17:03 Thứ bảy 22/08/2015

(TinTheThao.com.vn) - Đó là chia sẻ của HLV Lê Thụy Hải sau khi quan sát trận đấu tâm điểm vòng 21 giữa Becamex Bình Dương gặp Hà Nội T&T được điều khiển bởi trọng tài người Nhật Bản Takube Okabe.

Cụ thể HLV Lê Thụy Hải cho biết: "Về trình độ trọng tài ngoại không hơn gì trọng tại Việt, tuy nhiên họ trong sáng và vô tư hơn, trọng tài Việt rất dở về tâm lý. Ví như trận Becamex Bình Dương gặp Hà Nội T&T, nếu là trọng tài Việt họ sẽ bắt chặt tay hơn vì họ cho rằng làm như vậy để cuộc đua V-League giai đoạn cuối sẽ gay cấn hơn. Còn với trọng tài Takube Okabe, ông cứ đúng luật mà làm."

HLV Lê Thụy Hải cho rằng tuy trọng tài ngoại trình độ không hơn trọng tài Việt Nam, nhưng họ vô tư trong sáng hơn. Ảnh: Internet.

Trước HLV Lê Thụy Hải, ông chủ của Hà Nội T&T Đỗ Quang Hiển cũng đã có nhận định rằng trọng tài Nhật trình độ không hơn trọng tài Việt Nam. Ngay sau trận đấu Becamex Bình Dương gặp Hà Nội T&T, bầu Hiển đã cho biết, ông không hài lòng về những quyết định trên sân của trọng tài Takube Okabe.

Ông nói: "Trọng tài Nhật đã có nhiều quyết định không chính xác. Trọng tài đã ngó lơ rất nhiều pha chơi xấu của tiền đạo Simic với các cầu thủ Becamex Bình Dương, Hà Nội T&T đang tấn công thì bị phạm lỗi cũng không có thẻ vàng,..."

Theo kế hoạch hai trận đấu ở vòng 23 diễn ra vào ngày 22 và 23/8, BTC V-League tiếp tục mời thêm hai trọng tài ngoại nữa để bắt hai trận cầu đinh của vòng đấu. Theo đó, ông Magor Amir Bin Noor Mohamed, người Malaysia sẽ bắt chính trận Đồng Nai vs HAGL và ông Feemuechang Alongkron, người Thái Lan sẽ điều khiển trận Becamex Bình Dương vs FLC Thanh Hóa.

Thanh Lê | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục