HLV Klopp suýt choảng nhau với Matthias Sammer

15:29 Thứ hai 06/05/2013

Bất chấp việc Bayern và Dortmund đã không còn phải bận tâm tới giải trong nước, trận đấu giữa 2 đội bóng hàng đầu nước Đức này vẫn diễn ra không hề hòa nhã như người ta nghĩ. Những màn đọ sức quyết liệt trên sân khiến bầu không khí cẳng thẳng lan cả ra khu vực giành cho BHL, đến mức HLV Jurgen Klopp suýt nữa đã lao vào ăn thua đủ với GĐTT Matthias Sammer bên phía Bayern.

Bài viết cung cấp độc quyền bởi






Mọi chuyện bắt nguồn từ việc HLV Jurgen Klopp quá bức xúc trước việc Rafinha cố tình thúc tay vào mặt Blaszczykowski ở phút 64. Sau khi hậu vệ của Bayern bị trọng tài đuổi khỏi sân, nhà cầm quân 45 tuổi này đã gọi cầu thủ người Brazil là “kẻ đốn mạt”.  Ngay lập tức, Matthias Sammer đã chạy tới và hét vào mặt vị thuyền trưởng của Dortmund rằng: “Tránh xa Rafinha ra. Ông có tư cách gì mà dám nói như vậy với cầu thủ của chúng tôi?”.

Klopp lẫn Sammer đều không giữ được sự bình tĩnh - Ảnh: Internet

Theo những người chứng kiến vụ việc thì cả Klopp lẫn Sammer đều không giữ được sự bình tĩnh, nếu không có sự can ngăn của các thành viên BHL 2 bên thì thì rất có thể 2 người đàn ông này đã dùng nắm đấm để nói chuyện với nhau. Để làm dịu tình hình, trọng tài Peter Gagelmann buộc phải đề nghị Klopp và Sammer bắt tay dàn hòa. Tất nhiên, khi ông “vua áo đen” đã yêu cầu như vậy thì dù có giận nhau đến mấy thì Klopp và Sammer cũng phải vui vẻ bằng lòng.
Tuấn Nghĩa | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục