HLV Inter Miami: Messi không đến Mỹ để nghỉ hưu sớm

10:18 Thứ bảy 01/07/2023

Ông Gerardo Martino khẳng định Lionel Messi không đến Inter Miami và giải Nhà nghề Mỹ (MLS) chỉ để thi đấu cầm chừng hay nghỉ hưu sớm.

Phó thủ tướng Thái Lan đòi chủ tịch FAT từ chức - Bóng Đá

 Gerardo Martino và Lionel Messi không xa lạ gì nhau. Ảnh: Reuters.

“Khi tôi trao đổi với Leo, chúng tôi đã nói về việc đến đây (MLS) để đạt được thành công, để thi đấu và chơi tốt", thuyền trưởng Inter Miami nói trong buổi họp báo ra mắt CLB, "Thường thì người ta hay nghĩ việc đến Mỹ hay Miami chơi bóng giống như nghỉ hưu sớm. Mọi thứ không phải như vậy đâu. Tôi và các cầu thủ muốn thi đấu và cạnh tranh để giành kết quả tốt".

HLV Martino cũng chia sẻ thêm: "Tôi cũng đã nói chuyện với Sergio (Busquets). Cậu ấy và Messi là những cầu thủ chuyên nghiệp, từng giành nhiều thành công ở các giải đấu khác nhau và thái độ làm nghề đó của họ sẽ không thay đổi ở bất kỳ thời điểm nào trong sự nghiệp. Leo hay Sergio từng vô địch World Cup và La Liga, họ không phải mẫu cầu thủ đến đây để nghỉ ngơi".

HLV Martino được kỳ vọng giúp Inter Miami vượt qua khủng hoảng. Đội bóng của ông bầu David Beckham chật vật trong việc tìm kiếm suất dự play-off khu vực phía Đông (Eastern Conference) giải MLS. Họ đang đứng chót bảng xếp hạng, kém đội xếp thứ 9 DC United của HLV Wayne Rooney 11 điểm. Đây cũng là vị trí định đoạt suất cuối cùng dự play-off MLS.

Với hai tân binh Messi và Busquets, HLV Martino thừa nhận mình có nhiệm vụ phải giúp CLB thành phố biển nước Mỹ nhanh chóng chơi tốt. Trong quá khứ, vị HLV 60 tuổi từng làm việc với Messi ở Barcelona (mùa giải 2013/14) và tuyển Argentina (giai đoạn 2014-2016). HLV người Argentina thất nghiệp sau khi chia tay tuyển Mexico hậu World Cup 2022.

Ông có hai năm làm việc ở CLB Atlanta United (2016-2018) và giúp đội này lên ngôi MLS Cup năm 2018. Inter Miami lên kế hoạch ra mắt hoành tráng cho bộ đôi Messi và Busquets vào ngày 16/7. Nếu mọi thủ tục giấy tờ được hoàn tất đúng hạn, Messi có thể đá trận đầu tiên cho CLB Mỹ vào ngày 21/7 gặp Cruz Azul. Vé xem trận này đã được bán sạch. Hiện tại, những CĐV có nhu cầu phải tìm đến vé "chợ đen", nơi mức giá đã lên đến 10.000 USD/vé.

Nguồn: Zing.vn
Hồng An | 10:00 01/07/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục