HLV HAGL chỉ ra điều thiệt thòi lớn nhất trước trận tiếp CLB Hà Nội

09:25 Thứ hai 27/05/2019 | 1

TinTheThao.com.vnHLV Lee Tae-hoon đã chỉ ra điều thiệt thòi lớn nhất của HAGL trước trận đấu với CLB Hà Nội tại vòng 12 V-League 2019.

Sau quãng thời gian thăng hoa với 4 trận bất bại (2 thắng, 2 hoà) dưới triều đại của tân HLV Lee Tae-hoon, HAGL đã trở lại mặt sau thất bại 1-2 trước SHB Đà Nẵng. Ở trận đấu trên sân Hoà Xuân, đội bóng phố núi hoàn toàn bế tắc ở mặt trận tấn công và tỏ ra mong manh trong những tình huống chống bóng bổng.

HLV HAGL chỉ ra điều thiệt thòi lớn nhất trước trận tiếp CLB Hà Nội - Bóng Đá

 HLV Lee Tae-hoon đau đầu vì những thiệt thòi của HAGL.

Một trong những nguyên nhân dẫn đến màn trình diễn dưới sức của đội chủ sân Pleiku - được HLV Lee chia sẻ sau trận - chính là việc phải di chuyển 300km đường bộ để đến Đà Nẵng và khiến các cầu thủ bị ảnh hưởng không nhỏ về mặt thể lực.

Trước thềm trận đấu với đương kim vô địch CLB Hà Nội tại vòng 12 V-League sắp tới, vị chiến lược gia người Hàn chỉ ra điều thiệt thòi của HAGL: "Rõ ràng trước giờ bóng lăn tại Pleiku, CLB Hà Nội có lợi thế nghỉ nhiều hơn chúng tôi 1 ngày. Chưa kể sau trận với SHB Đà Nẵng, HAGL còn phải di chuyển quãng đường 300km về nhà. Ngoài ra tôi nhận thấy rõ đội bóng có nhiều bất lợi trước cuộc đối đầu với một đội bóng mạnh như Hà Nội. Tuy nhiên, chúng tôi vẫn sẽ làm hết mình và cống hiến cho CĐV nhà."

Trận đầu giữa chủ nhà HAGL và CLB Hà Nội sẽ diễn ra vào lúc 17h00 ngày 31/05 sắp tới.

Đăng Huy | 08:53 27/05/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục