HLV ĐT xứ Wales đánh giá Ramsey ngang bằng Bale

19:48 Chủ nhật 08/12/2013

HLV Chris Coleman của ĐT xứ Wales tin rằng màn trình diễn hiện tại của Aaron Ramsey ở Arsenal có đẳng cấp ngang bằng với người đồng đội Gareth Bale ở ĐTQG.

15 bàn thắng sau 22 trận của tiền vệ 22 tuổi người xứ Wales đã giúp Pháo thủ vững vàng ở ngôi đầu bảng Premier League và nắm lợi thế lớn cho một tấm vé lọt vào vòng knock-out ở Champions League.

Màn trình diễn trên cả tuyệt vời đó của một cầu thủ từng gặp chấn thương nghiêm trọng khiến HLV ĐT xứ Wales ông Chris Coleman rất tự hào. Ông nói trên Sky Sports. "Khi bạn nhìn thấy những gì Ramsey thể hiện thì điều đó lý giải tại sao anh ấy có cùng đẳng cấp với Bale."

“Ramsey đang thi đấu với việc tận hưởng từng phút giây cùng trái bóng. Sự tự tin đã trở lại với anh ấy. Đó là điều cần thiết để Ramsey bộc lộ hết khả năng của mình.”

Bên cạnh đó, HLV của ĐT xứ Wales cũng dành những lời ca ngợi đến Gareth Bale – cầu thủ cũng đang dần hòa nhập và có phong độ cao trong màu áo Real Madrid.

“Cách đây một tháng, Bale đã nhận vô vàn những lời chỉ trích sau trận El Clasico. Thế nhưng, hiện tại, anh ấy đang cho mọi người thấy về khả năng của mình. Bale đang chứng minh anh là một cầu thủ đẳng cấp thế giới.”

Goal | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục