HLV Alexandre Polking: Chúng tôi có thể đánh bại Trung Quốc

19:18 Thứ bảy 04/11/2023

HLV Alexandre Polking thừa nhận sức mạnh của đội tuyển Trung Quốc nhưng tin các học trò của ông sẽ làm nên chuyện.

Đội tuyển Thái Lan sẽ bắt đầu hành trình tại bảng C Vòng loại thứ 2 World Cup 2026 khu vực châu Á bằng cuộc tiếp đón Trung Quốc trên sân nhà vào ngày 16/11 trước khi làm khách Singapore ngày 21/11.

Sau khi công bố danh sách 26 cầu thủ chuẩn bị cho Vòng loại thứ 2 World Cup 2026, HLV Alexandre Polking [Mano Polking] đã chia sẻ với truyền thông trong nước về mục tiêu của đội nhà ở 2 lượt trận sắp tới. Theo đó nhà cầm quân mang 2 quốc tịch Đức và Brazil hy vọng Voi Chiến sẽ giành đủ 6 điểm ở các cuộc đối đầu với Trung Quốc và Singapore để tạo ra lợi thế lớn cạnh tranh vé vào vòng loại thứ 3.

HLV Alexandre Polking: Chúng tôi có thể đánh bại Trung Quốc - Bóng Đá

 HLV Thái Lan tự tin trước cuộc tiếp đón Trung Quốc.

"Để chuẩn bị cho những trận đấu sắp tới, tôi đã chọn ra những cầu thủ sẵn sàng và giỏi nhất. Điều này có chút thay đổi so với những lượt trận trước đây. Tuy nhiên tôi tin đây là đội hình mạnh nhất. Và tôi tin mọi chuyện sẽ diễn ra tốt đẹp. Chúng ta có thể đánh bại Trung Quốc ngay trong lượt trận đầu tiên," tờ Siamsport dẫn lời HLV Alexandre Polking.

Vị thuyền trưởng Thái Lan thừa nhận sức mạnh của đội tuyển Trung Quốc nhưng vẫn tiếp tục khẳng định sự tự tin.

"Tôi và ban huấn luyện đã phân tích đội tuyển Trung Quốc. Họ là một đội mạnh," cựu HLV CLB TP.HCM nói tiếp. "Nhiều cầu thủ của họ đang thi đấu ở Chinese Super League, đó chắc chắn là một trận đấu khó khăn. Tuy nhiên chúng tôi chắc chắn rằng nếu chúng ta có thể chơi theo kế hoạch và cộng thêm sự ủng hộ của khán giả nhà, tôi tin chúng tôi có thể làm được."

Đội tuyển Thái Lan sẽ bắt đầu hội quân ngày 9 tháng 11 trước khi bước vào trận đấu gặp Trung Quốc trên sân nhà Rajamangala lúc 19h30 ngày 16 tháng 11.

Nam Thành | 18:48 04/11/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục