Hình ảnh gây lo lắng xuất hiện sau trận Tottenham - Man Utd

10:26 Chủ nhật 20/08/2023

TinTheThao.com.vnDaily Mail chia sẻ hình ảnh khiến người hâm mộ Tottenham Hotspur lo lắng sau trận thắng Manchester United.

 

Trên sân nhà, Tottenham Hotspur đã thi đấu tốt hơn Manchester United để rồi giành chiến thắng 2-0. Pape Matar Sarr ghi bàn cho Tottenham và khoảnh khắc phản lưới nhà của Lisandro Martinez giúp đại diện London bỏ túi 3 điểm.

James Maddison là một cái tên thi đấu nổi bật trước Man Utd. Bản hợp đồng mùa hè trị giá 45 triệu bảng chơi 90 phút trong trận ra mắt trên sân nhà. Những đường chuyền tạo sự kết nối trên hàng công của cầu thủ người Anh giúp khả năng tấn công của Tottenham trở nên nguy hiểm.

Dù vừa đến Spurs nhưng Maddison sớm tạo ra tầm ảnh hưởng. Vì vậy, khoảnh khắc sau trận về cựu cầu thủ Leicester City sẽ khiến người hâm mộ Gà trống lo lắng.

James Maddison is pictured on crutches and wearing a protective boot - Bóng Đá

 Maddison dùng nạng rời sân vận động.

Theo đó, người hâm mộ Tottenham phải chứng kiến số 10 chống nạng rời sân vận động. Anh còn sử dụng ủng nhằm bảo vệ chân của mình. Hình ảnh đó dấy lên dấu hỏi phải chăng Maddison đã dính chấn thương?

Mất Maddison sẽ là một đòn giáng mạnh vào Spurs, đội vẫn đang cố gắng thi đấu sau sự ra đi của Harry Kane. Trả lời với giới truyền thông, Maddison có chia sẻ ủng và nạng là biện pháp phòng ngừa nhằm tránh để chấn thương thêm trầm trọng.

Lữ Phong | 09:28 20/08/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục