Hết Murray con, đến lượt Murray cha cầu hôn bạn gái

15:11 Thứ bảy 03/01/2015

(TinTheThao.com.vn) - Cha của nhà cựu vô địch Wimbledon vừa nói lời cầu hôn với cô bạn gái xinh đẹp khi đã bước sang tuổi 60.

Ông Will Murray cầu hôn bạn gái ở tuổi 60. Ảnh: Internet

Cuối tháng 11 vừa qua làng banh nỉ đón hỉ sự khi Andy Murray cầu hôn cô bạn gái sinh đẹp Kim Sears sau nhiều năm tìm hiểu và chung sống. Niềm vui mới đây tiếp tục đến với gia đình tay vợt 27 tuổi khi cha anh, ông Will Murray nối gót con trai để cầu hôn người tình Sam Watson.

Nếu Murray tự hào vì mối tình 8 năm với Sears, thì ông Will cũng tỏ ra không hề kém cạnh khi qua lại với Watson đã 10 năm nay. Được biết ông Will và bà Judy - mẹ của Murrayhiện nay chia tay đã lâu và người ta rất ít khi thấy ông xuất hiện trong các sự kiện lớn có con trai tham dự.

Sau sự kiện ông Will cầu hôn bạn gái. Murray đón thêm 2 niềm vui nữa. Đầu tiên chính là việc anh được hãng sản xuất phục trang thể thao Under Armour ký hợp đồng hợp tác trong thời gian 4 năm với số tiền lên đến 25 triệu USD. 

Tiếp đến Murray chơi cực kỳ thành công ở giải mở màn năm 2015 Mubadala World Tennis Championship bằng việc thắng hủy diệt Nadal để đoạt vé chung kết. Đêm nay anh sẽ bước vào trận tranh ngôi vô địch cùng Novak Djokovic.

TBK | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục