Henry chỉ ra tiền vệ xuất sắc nhất từng đối đầu

21:57 Thứ bảy 16/03/2024

TinTheThao.com.vnThierry Henry đã bày tỏ sự ngưỡng mộ của mình đối với Paul Scholes khi nhắc về tiền vệ xuất sắc nhất Premier League.

Khi được hỏi về  tiền vệ xuất sắc nhất mà Thierry Henry từng đối đầu và ngay lập tức anh đã nêu tên nhạc trưởng của Man Utd, Paul Scholes.

Thierry Henry names Paul Scholes as the best midfielder he played against in the Premier League - Bóng Đá

 Henry ấn tượng mạnh với Paul Scholes.

"Paul Scholes. Người tiếp theo lẽ ra là, ngay phía sau, rất gần, Steven Gerrard. Nhưng tôi phải chọn Paul Scholes. Anh ấy xuất hiện ngay trong đầu tôi," Henry nói với tờ Mirror.

"Tôi sẽ phải chọn Paul Scholes. Tôi không nghĩ mọi người đã dành cho anh ấy sự tín nhiệm mà anh ấy xứng đáng nhận được. Một trong những người giỏi nhất, nếu không muốn nói là người giỏi nhất mà tôi từng đối đầu, anh ấy có thể làm mọi thứ," Henry nói.

Cựu tiền đạo của Arsenal cũng tiếc nuối khi cho rằng khi lên tuyển Anh, đội bóng này lại không xây dựng để xoay quanh Scholes. 

"Thật không may cho anh ấy, khi còn chơi cho đội tuyển quốc gia, cho đội tuyển Anh, đôi khi người ta không thấy được như vậy. Nếu tôi có Paul Scholes trong đội, mọi thứ sẽ xoay quanh anh ấy," Henry nêu quan điểm.

Tiền vệ này đã có 718 lần ra sân cho Man Utd trong suốt sự nghiệp và giành được 11 chức vô địch Premier League, cùng với đó là 2 lần đăng quang Champions League.

Ngọa Long | 21:27 16/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục