Hector Bellerin - Henry mới của Arsenal?

09:54 Chủ nhật 05/04/2015

(TinTheThao.com.vn) - Sẽ rất khập khiễng khi so sánh Hector Bellerin là Thierry Henry mới của Arsenal. Tuy nhiên, người hâm mộ Arsenal đang sướng rơn với màn trình diễn của hậu vệ phải người Tây Ban Nha.

Bellerin (trái) được so sánh với Henry

Hôm qua, Bellerin khởi đầu cho chiến thắng tưng bừng 4-1 của Arsenal trước Liverpool. Cầu thủ sinh năm 1995 đã thể hiện lối đá rất chững chạc, đặc biệt đầy táo bạo với bàn mở tỷ số trận đấu. Không ai ngờ một hậu vệ cánh phải lại có thể đi bóng khéo léo và khôn ngoan trước khi tung ra cú dứt điểm như một sát thủ thực sự.

Với Bellerin, đây mới là bàn thắng thứ 2 mùa này. Dù vậy, chừng đó cũng giúp cầu thủ người Tây Ban Nha nhận được rất nhiều sự tán dương từ NHM trên mạng xã hội. Theo đó, họ thậm chí còn ví Bellerin với huyền thoại Thierry Henry. "Bellerin vừa thực hiện một cú trái chân của Henry", "Hector Bellerin là Thierry Henry mới", "Bellerin ghi bàn!!! Pha lập công hệt như Henry".

Được biết, các bàn thắng của Bellerin cho tới này toàn được thực hiện rất đẹp mắt khi là những cú sút xa kỹ thuật. Chính điều này khiến người hâm mộ sướng rơn người. Trong quá khứ, thành London từng chứng kiến một Thierry Henry với cái chân trái ma thuật gieo rắc nỗi kinh hoàng cho bao hàng thủ.

Trong khi đó, cư dân mạng cũng hết lời khen ngợi Mesut Oezil, tác giả bàn nâng tỷ số lên 2-0 của Arsenal. Ngược lại, tiền đạo Sterling của Liverpool trở thành tâm điểm của mọi sự chỉ trích vì chơi khá tệ. "Tôi chỉ trích Sterling", "Mỗi pha chạm bóng của Sterling khiến giá trị của anh ta suy giảm...", Eurosport trích ý kiến cư dân mạng.

Thiên Yết | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục