Hé lộ phương pháp 'dị' giúp Bale miễn nhiễm với chấn thương

18:16 Thứ hai 07/03/2016

(TinTheThao.com.vn) - Gareth Bale đã chính thức trở lại sân cỏ sau một khoảng thời gian chấn thương. Mới đây, người ta đã phát hiện một dấu hiệu khá kỳ lạ trên trang phục thi đấu của cầu thủ này.

2 lỗ hổng khá lớn được phát hiện trên đôi tất của Bale. Ảnh: Internet.

Real Madrid đã có chiến thắng tưng bừng với tỉ số 7-1 trước Celta Vigo trên sân nhà. Trận đấu diễn ra trong khuôn khổ vòng 28 của La Liga. Điểm nhấn lớn nhất trong trận đấu này là cú poker của Cristiano Ronaldo. Tuy nhiên, CĐV ở Bernabeu còn cảm thấy vui hơn vì một sự trở lại.

Đó chính là Gareth Bale. Cầu thủ đắt giá của Real đã phải 'ngồi chơi xơi nước' trong suốt hơn một tháng trời. Anh liên tiếp bị dính chấn thương bắp chân. Điều đáng nói là nó lại là 2 chấn thương hệt nhau ở vị trí y như nhau trên cả chân trái lẫn chân phải. Sự vắng mặt này chính là một trong những nguyên nhân chính khiến Los Blanco gần như không còn cơ hội cạnh tranh tại La Liga.

Tuy nhiên, trong trận đại thắng trước Celta, Bale đã được đưa vào sân ở phút thứ 66 thay cho Isco. Anh cũng chính là người ghi bàn ấn định chiến thắng cho Real với cú sút chân trái đẹp mắt từ ngoài vòng cấm. Đây là một sự trở lại không thể tuyệt vời hơn cho cầu thủ xứ Wales.

Có một chi tiết rất đáng chú ý. Những người tinh mắt có thể dễ dàng quan sát thấy 2 lỗ hổng khá lớn trên đôi tất mà Bale mang ra sân thi đấu. Điều này gây ra khá nhiều sự tò mò. Tuy nhiên, tờ Marca đã lý giải đó chính là phương pháp giúp cầu thủ này không bị tái phát chấn thương.

Cụ thể, những chiếc lỗ khá lớn này nhằm mục đích giải phóng sức ép lên cơ bắp, nơi đang rất nhạy cảm với Bale. Đây được xem là một phương pháp vô cùng mới lạ. Có lẽ là một kết quả nghiên cứu khá công phu từ phòng y tế của Real Madrid.

Thanh Thịnh | 17:56 07/03/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục