Hazard là sự lựa chọn đúng đắn của Chelsea

07:28 Thứ tư 30/05/2012

Đội trưởng Rio Mavuba của Lille vừa lên tiếng nhận định rằng Chelsea đã có bước đi hoàn toàn đúng đắn khi chiêu mộ Eden Hazard để tăng cường hỏa lực cho hàng công của họ sau khi Didier Drogba quyết định dứt áo ra đi vào mùa Hè năm nay.

Eden Hazard là sự lựa chọn đúng đắn của Chelsea - Ảnh: Getty

Hiện bản hợp đồng chưa được chính thức ký kết nhưng có đến 99% rằng tiền vệ trẻ tài năng người Bỉ sẽ trở thành tân binh tiếp theo của đội chủ sân Stamford Bridge trong mùa Hè này khi anh xác nhận trên tài khoản Twitter rằng sẽ đầu quân cho các nhà tân vương

Champions League mùa bóng năm nay. Đây là một thông tin khá "gây sốc" khi trước đó, hai đại diện của thành Manchester là M.U và Man City nổi lên như những ứng cử viên hàng đầu cho sự phục vụ của tiền vệ mang áo số 10 của Lille này.

Không ai có thể phủ nhận tài năng của Eden Hazard, tuy nhiên vẫn còn tồn tại rất nhiều ý kiến trái chiều về việc liệu cầu thủ người Bỉ này có thực sự là sự bổ sung hoàn hảo cho đội hình của Chelsea trong mùa bóng tới hay không. Tại cuộc họp báo mới đây nhất, thủ quân Mavuba của Lille cũng đã nhận định về vấn đề này. Theo đó, tiền vệ này khẳng định "The Blues" đã đi nước cờ hoàn toàn đúng đắn khi chiêu mộ Hazard, nhất là trong bối cảnh họ sẽ mất đi một khẩu "trọng pháo" mang tên Didier Drogba sau mùa bóng năm nay.

"Tôi không được biết nhiều thông tin về vụ việc này. Tuy nhiên, Chelsea là bến đỗ tốt đối với Hazard. Cậu ấy xứng đáng được đến một đội bóng lớn. Chelsea vừa giành được chức vô địch Champions League. Họ cần phải tăng cường nhân sự để bảo vệ ngai vàng của mình và họ không sai lầm khi chiêu mộ Eden. Cậu ấy nhận được rất nhiều lời đề nghị từ các đội bóng hàng đầu thế giới. Và nếu cậu ấy chọn Chelsea, cậu ấy ắt phải có lý do để đưa ra quyết định như vậy" Mavuba phát biểu.

Eden Hazard, 21 tuổi, đã 27 lần được ra sân trong màu áo ĐTQG Bỉ, vừa vinh danh được trao tặng cầu thủ xuất sắc nhất Ligue 1 mùa bóng năm nay. Được biết, để có được tiền vệ tài năng của Lille, Chelsea đã phải móc hầu bao 32 triệu bảng.

Văn Biển | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục