"Hãy đưa bóng cho Rashford vì cậu ấy có thể là một mối đe dọa thực sự"

07:18 Thứ hai 15/01/2024

TinTheThao.com.vnManchester United vừa có trận hòa 2-2 với Tottenham, Tim Sherwood đã đưa ra nhận xét về màn trình diễn của Marcus Rashford.

Rashford đã ghi một bàn thắng đẹp mắt ngay trước giờ nghỉ để cho thấy lý do tại sao anh còn giữ được một suất trong đội hình xuất phát. Dù không đạt phong độ cao nhất mùa này nhưng Rashford vẫn có chất lượng và vừa thể hiện điều đó bằng bàn thắng.

Bàn thắng hôm nay sẽ mang lại sự tự tin cho Rashford sau quãng thời gian khó khăn mùa này. Nói về Rashford, cựu huấn luyện viên của Spurs, Tim Sherwood cho rằng Man United chỉ cần sử dụng ngôi sao của họ ở những khu vực phù hợp thường xuyên hơn.

TRỰC TIẾP Man United 2-1 Tottenham Hotspur (H1): Rashford lên tiếng - Bóng Đá

 Rashford vừa có màn trình diễn chất lượng trước Spurs.

Sherwood nói trên Premier League Productions: "Tôi thích Marcus Rashford ở vai trò cao hơn. Giữ cậu ấy trên sân, bạn không muốn cậu ấy trở lại ở vị trí hậu vệ trái. Cậu ấy giỏi về cái gì? Cậu ấy phối hợp với Hojlund, thực hiện cú sút và đưa bóng vào góc thấp khung thành."

"Cậu ấy cần ghi bàn nhưng Man Utd cần lấy bóng cho cậu ấy ở khu vực 1/3 cuối sân. Hãy đưa bóng cho cậu ấy vì cậu ấy có thể là một mối đe dọa thực sự."

Thanh Vũ | 06:20 15/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục