Havertz hé lộ thông điệp của Arteta giúp Arsenal bùng nổ

19:12 Thứ hai 18/12/2023 | 1

TinTheThao.com.vnChia sẻ trên trang web của CLB, Kai Havertz tiết lộ HLV Mikel Arteta đã truyền tải một số thông điệp quan trọng trong giờ nghỉ giải lao để giúp họ đánh bại Brighton.

Arsenal đã chơi áp đảo trước Brighton trong hiệp một. Theo đó, họ tung ra tới 15 cú sút, trong khi đối thủ không thể tung ra bất cứ pha dứt điểm nào sau 45 phút đầu tiên.

Kai Havertz now shares what Mikel Arteta told his Arsenal players when drawing at half-time yesterday - Bóng Đá

 Arsenal đã có những điều chỉnh kịp thời trong hiệp hai.

Tuy nhiên, Arsenal đã chơi tốt hơn trong hiệp hai và ghi liền hai bàn thắng để ấn định chiến thắng 2-0. Kai Havertz, tác giả của bàn thắng thứ hai, chia sẻ với truyền thông về những thông điệp mà HLV Mikel Arteta đã gửi đến cả đội trong giờ nghỉ giải lao.

Havertz cho biết: "Tất nhiên, chúng tôi luôn thực hiện một số điều chỉnh, nhưng bạn biết đấy, ông ấy (Arteta) nói rằng chúng tôi phải tiếp tục tiến lên, ghi một bàn thắng và có được cảm giác thoải mái ở ngoài kia".

"Chúng tôi đã khởi đầu hiệp hai rất tốt, có một vài cơ hội và đôi khi những tình huống cố định rất quan trọng và chúng tôi ghi bàn từ một tình huống cố định và lắm lúc nó mở ra cánh cửa trong một trận đấu, điều đó đã thành công và tất cả chúng tôi đều rất vui mừng," tuyển thủ Đức kết lại.

Ngọa Long | 18:14 18/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục