Hậu Mubadala, Anderson nuôi mộng "phục thù" Djokovic

15:08 Thứ ba 01/01/2019

TinTheThao.com.vnVừa bị soán ngôi vương ở Mubadala song tay vợt người Nam Phi vẫn tự tin có thể đánh bại Novak Djokovic trong tương lai.

Kevin Anderson đã không thể bảo vệ ngôi vương Mubadala World Tennis Championship sau thất bại 6-4, 5-7, 5-7 trước Novak Djokovic trong trận chung kết. Dù thua trận song Anderson vẫn tự hào vì màn thể hiện của bản thân ở giải đấu lần này.

nole

 Anderson bị Djokovic soán ngôi vương ở Mubadala.

"Tôi rất hài lòng về màn thể hiện của mình ở Mubadala năm nay. Tôi nghĩ mình có thể rời giải đấu với rất nhiều điều tích cực. Tôi đã trải qua 3 trận đấu đầy căng thẳng và tôi tin rằng mình đã thể hiện thứ quần vợt tốt nhất trong ngày hôm nay. Sẽ thật tuyệt nếu giành chiến thắng, song tôi cũng rút ra được nhiều điều từ thất bại này," tay vợt hạng 6 thế giới phát biểu sau trận đấu.

Được biết, đây là thất bại thứ 3 liên tiếp của Anderson trước Djokovic trong năm 2018. Trước đó, tay vợt người Nam Phi đã phải nếm "trái đắng" ở chung kết Wimbledon và sau đó là bán kết ATP Finals.

Liên tục gục ngã trước Nole là vậy, song Anderson vẫn tin vào viễn cảnh "phục thù" tay vợt số 1 thế giới trong tương lai. "Màn thể hiện của tôi ở lần đối đầu này tốt hơn nhiều so với khi gặp cậu ấy ở Wimbledon hay London. Tôi tin rằng phong độ của bản thân đang ngày càng tốt hơn và sẽ đến thời điểm đủ mạnh để đánh bại cậu ấy," tay vợt 32 tuổi này cho hay.

Sau Mubadala, Anderson sẽ khởi đầu mùa giải mới tại Pune Open - sự kiện ATP 250 đang diễn ra tại Ấn Độ. Tay vợt người Nam Phi được miễn vòng đầu tiên, và sẽ chạm trán người thắng trong cặp Laslo Djere vs Arjun Kadhe ở vòng hai.

Highlights Anderson vs Djokovic:

Bảo Bảo | 14:07 01/01/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục