Hậu 'chung kết sớm', tuyển Hà Lan quyết thắng đậm Việt Nam

09:37 Thứ sáu 28/07/2023

Tuyển nữ Hà Lan sẽ nỗ lực ghi nhiều bàn nhất có thể ở lượt đấu cuối cùng trong cuộc đua giành quyền vượt qua vòng bảng World Cup 2023.

Ở lượt trận thứ hai bảng E World Cup 2023, tuyển nữ Việt Nam đã không thể tạo ra bất ngờ trước Bồ Đào Nha. Thất bại 0-2 khiến thầy trò HLV Mai Đức Chung chia tay giải đấu ngay từ vòng bảng với 0 điểm sau 2 trận. Đây là kết quả không bất ngờ khi chúng ta rơi vào một bảng đấu quá khó.

Hậu 'chung kết sớm', tuyển Hà Lan quyết thắng đậm Việt Nam  - Bóng Đá

 Tuyển Hà Lan bất phân thắng bại tuyển Mỹ ở lượt trận thứ 2.

Tấm vé đi tiếp hiện là cuộc cạnh tranh giữa tuyển Mỹ, Hà Lan và Bồ Đào Nha. Ở bảng E lúc này, Mỹ đang tạm dẫn đầu với 4 điểm cùng hiệu số +3, trên Hà Lan (4 điểm, +1). Ở lượt trận cuối, trong khi Hà Lan gặp Việt Nam thì Mỹ và Bồ Đào Nha (3 điểm) sẽ đối đầu cho suất vượt qua vòng bảng World Cup 2023.

Nhận định về lượt trận quyết định, HLV Andries Jonker cho biết Hà Lan đặt mục tiêu thắng đậm nhất có thể.

"Ở lượt trận cuối, tuyển Mỹ dự báo có trận đấu không dễ dàng trước Bồ Đào Nha. Tuy nhiên, chúng tôi chỉ quan tâm tới sự chuẩn bị của mình khi gặp tuyển nữ Việt Nam.

Đương nhiên Hà Lan muốn thắng, nhưng làm thế nào phải ghi được càng nhiều bàn thắng càng tốt trước tuyển nữ Việt Nam," HLV Jonker cho hay.

Với tuyển Việt Nam, NHM kỳ vọng đoàn quân HLV Mai Đức Chung có thể rời giải với một bàn thắng. Tâm lý thoải mái là điểm tựa để các cô gái của chúng ta làm nên lịch sử.

Bảo Bảo | 08:39 28/07/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục