Hàng thủ khủng hoảng, Man City nhắm "trung vệ thép" của Leicester

15:48 Thứ hai 30/09/2019

TinTheThao.com.vnManchester City chỉ còn lại hai trung vệ "lành lặn" là Nicolas Otamendi và Eric Garcia

Manchester City đang đối mặt với một cuộc khủng hoảng nơi hàng thủ với hai chấn thương của Aymeric Laporte và John Stones. Thận chí, HLV Pep Guardiola đã buộc phải xếp Fernandinho đá như một trung vệ trong những trận đấu gần đây.

Laporte dính chấn thương đầu gối ở chiến thắng 4-0 trước Brighton hồi tháng trước, và dự kiến sẽ trở lại sân cỏ sớm nhất vào tháng Một. Bên cạnh đó, Stones vẫn đang trong quá trình hồi phục sau vấn đề về đầu gối. Cầu thủ người Anh có thể mất thêm một tháng cho việc điều trị.

Mùa hè vừa qua, trung vệ kì cựu Vincent Kompany rời sân Etihad để chuyển sang Anderlecht, nhưng Guardiola đã không mang về bất kì sự bổ sung nào. Và hiện tại chiến lược gia người Tây Ban Nha phải đối mặt với hệ quả cho quyết định trước đó.

man city chasing soyuncu - Bóng Đá

 Soyuncu đang thi đấu ấn tượng.

Mới đây, ông đã tuyên bố Man City sẽ không thực hiện thương vụ nào trong thị trường chuyển nhượng mùa Đông. Nhưng theo tiết lộ từ tờ Fotospor, nhà vô địch Premier League đang rất ấn tượng với màn trình diễn của Caglar Soyuncu tại Leicester mùa này.

Sự ra đi của Maguire đã không ảnh hưởng nhiều đến Bầy cáo, vì Soyuncu đã thay thế hoàn hảo vai trò mà anh để lại. Trước đây, Man City cũng từng theo đuổi Maguire nhưng đã bỏ cuộc vì không chấp nhận mức giá mà Leicester đưa ra. Nhưng trong bối cảnh lực lượng hiện tại quá mỏng manh, không loại trừ khả năng Man City sẽ tập trung tất cả tiềm lực cho Soyuncu vào mùa Đông tới.

Huỳnh Phong | 14:30 30/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục