'Hàng thải' Arsenal bùi ngùi trước trận chung kết World Cup

09:57 Chủ nhật 18/12/2022

TinTheThao.com.vnCách đây không lâu, Emiliano Martinez không được trọng dụng ở Arsenal và giờ anh đang đứng trước cơ hội giành chức vô địch World Cup.

 

Martinez gia nhập Arsenal và hầu như không thi đấu cho câu lạc bộ này trước khi tỏa sáng trong giai đoạn ngắn và bị bán đi. Nhưng giờ đây, anh sẽ sát cánh cùng Lionel Messi trên sân khấu vĩ đại nhất.

Anh nói: "Sẽ là nói dối nếu tôi nói rằng tôi sẽ không nghĩ về con đường tiến đến đây đã khó khăn như thế nào. Tôi còn rất trẻ khi rời quê hương, khi tôi phải lên tàu để cố gắng giúp đỡ gia đình."

Mikel Arteta insists Emi Martinez call - Bóng Đá

 Martinez từng nhiều năm ngồi dự bị ở Arsenal.

"Ở Argentina, họ không biết đến tôi với tư cách là một cầu thủ nên lúc này, được cả đất nước ủng hộ tôi là điều rất đặc biệt. Tất nhiên, sẽ rất khó để không nghĩ về mọi thứ tôi đã trải qua."

Martinez thực sự đã trở thành một anh hùng dân tộc ở quê hương của anh và khi tham gia loạt luân lưu với Hà Lan, anh có thể nói đã trở thành cầu thủ quan trọng nhất của đất nước mình trong trận chung kết với Pháp, nơi Argentina sẽ phải chạm trán hàng công đáng ngại nhất giải.

Thanh Vũ | 08:59 18/12/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục