Hãng hàng không Malaysia Airline cầu cứu Nick Kyrgios

13:36 Thứ tư 04/02/2015

(TinTheThao.com.vn) - Trong một nỗ lực xây dựng lại hình ảnh vốn đang bị tổn thất rất nặng nề, hãng hàng không Malaysia Airline đã tìm đến tài năng trẻ Nick Kyrgios của làng quần vợt Úc.

Nick  Kyrgios

Thời gian qua, hãng Malaysia Airline gặp phải 2 tai nạn máy bay đau thương cướp đi sinh mạng của ê-kíp phi hành bay lẫn hành khách có mặt. Hệ quả của điều này khiến thương hiệu và hình ảnh của hãng giảm sút nghiêm trọng. Và trong một động thái vực dậy hãng máy, ban lãnh đạo đã cầu cứu Nick Kyrgios.

Theo đó, họ nảy ra ý tưởng đưa Kyrgios vào 'ban lãnh đạo' với tư cách đại sứ thương hiệu. Được biết, hãng Malaysia Airline muốn tận dụng hình ảnh của Nick, cũng như mối quan hệ cá nhân giữa tay vợt này với mẹ, vốn là dân Malaysia, để thực hiện những chiến dịch quảng cáo hòng vực dậy hãng hàng không.

Vừa qua, hãng MAS đã ra mắt loại vé máy bay có tên Nick phía trên như một cách để vinh danh tay vợt này sau thành tích thi đấu ấn tượng ở giải Australian Open 2015 vừa qua. Ngoài ra, họ cũng tổ chức một cuộc thi nhân dịp sinh nhật thứ 20 của Nick (27.04) khi công ty sẽ miễn phí 20 vé cho khách hàng.

Giá trị của giải thưởng tầm 35.000 USD. Thể lệ rất đơn giản, các vị khách chỉ cần mua vé máy bay của hãng Malaysia Airline trước ngày 31/05 và click vào nút 'like' của cuộc thi thông qua mạng xã hội Facebook và sau đó đăng những thông điệp ủng hộ Kyrgios và chờ vận may mỉm cười với mình.

T.Y | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục