Hàng công Argentina tan hoang bi thảm

09:41 Thứ tư 11/11/2015

(TinTheThao.com.vn) - Hàng công tuyển Argentina đang gặp khó khăn khi cơn bão chấn thương đã lấy đi của họ nhiều họng súng lợi hại nhất.

Tevez (phải) sẽ không có mặt trong thành phần Argentina đá với Brazil. Ảnh: Internet.

Sau Lionel Messi, Sergio Aguero, tuyển Argentina tiếp tục mất thêm Carlos Tevez cho trận đấu với Brazil diễn ra vào thứ Sáu tới ở vòng loại World Cup 2018 khu vực Nam Mỹ. Được biết, Tevez dính chấn thương đầu gối và nhiều khả năng không thể ra sân trong trận đấu sắp tới. Trong khi đó, Messi vẫn đang trong quá trình hồi phục chấn thương đầu gối, còn Aguero đang thực hiện giai đoạn hồi phục chấn thương gân khoeo.

Trong thông báo mới đây, Liên đoàn bóng đá Argentina cũng xác nhận Tevez sẽ không thể ra sân khi Argentina gặp Brazil. "Tevez gặp vấn đề liên quan đến cơ và bị rạn đầu gối trái. Theo đó, cầu thủ này sẽ không thể thi đấu trong hai trận đấu tại vòng loại World Cup 2018. Carlistos, người đã xuất hiện trong thành phần tuyển Argentina trên sân tập vào hôm qua nhưng lại không tham gia vào bất kỳ hoạt động nào, đã có mặt ở khu Julio Humberto Grondona song cũng không thể thực hiện các bài tập.," LĐBĐ Argentina ra thông báo.

Hiện tại, Tevez đã rời tuyển Argentina để trở về đội chủ quản Boca Juniors. Điều này khiến Argentina lâm vào cảnh khó khăn bởi thành tích của họ tại VL World Cup 2018 không mấy khả quan. Sau hai lượt trận, Argentina mới giành được 1 điểm.

T.Y | 08:00 11/11/2015
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục