Hamilton quyết làm 'mất mặt' Rosberg tại Canada

10:07 Thứ bảy 31/05/2014

(TinTheThao.com.vn) - Tay đua của đội Mercedes - Lewis Hamilton mới đây đã bày tỏ quyết tâm giành lại vị thế của mình tại chặng đua ở Canada sắp tới.

Sau khi Monaco Grand Prix, báo chí đã tốn không ít giấy mực để cập nhật những tin tức nóng hổi từ cuộc nội chiến 'không còn ngầm' giữa hai tay đua của Mercedes là Lewis Hamilton và Nico Rosberg, khi có thông tin cho rằng Nico Rosberg đã cố tình 'chơi xấu' để giành lấy chiến thắng.

Trong một phát biểu mới đây, Lewis Hamilton cũng đã bày tỏ sự thất vọng của mình với những gì đã diễn ra tại Monaco, nhưng đồng thời anh cũng sẽ đó là động lực để giành lấy chiến thắng tại chặng đua ở Canada sắp tới.

"Về mặt cá nhân, tôi thật sự chưa hài lòng vì đã không đạt được mục tiêu đề ra. Tôi luôn muốn giành chiến thắng trong mỗi chặng đua, và không may khi đó không phải là ngày của tôi."

"Tôi luôn đua với tất cả nỗ lực của mình, và đó là lý do vì sao tôi sẽ bước vào chặng đua tiếp theo với một quyết tâm cao nhất. Montreal là một trong những chặng đua yêu thích nhất của tôi, vì đó là nơi tôi giành được Grand Prix đầu tiên năm 2007, do đó tôi đang rất hy vọng mình sẽ lại có được một màn trình diễn tốt tại đây."

Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục