Hamilton đại gia hơn cả Steve Nash, Wayne Rooney và Andy Murray

08:10 Thứ ba 29/04/2014

(TinTheThao.com.vn) - Không phải Wayne Rooney, Andy Murray hay những ngôi sao đầy "quyền lực" khác của môn túc cầu, chính Lewis Hamilton mới là người giàu nhất làng thể thao Anh Quốc.

Cuối tuần qua, tờ Times Chủ Nhật đã đưa ra một thống kê vô cùng đặc biệt về mức độ giàu có của các ngôi sao thể thao ở xứ sở sương mù. Theo đó, ngôi sao làng F1 Lewis Hamilton xuất sắc dẫn đầu danh sách này với 68 triệu bảng.

Hamilton giàu nhất làng thể thao Anh quốc.

Con số ấn tượng này của tay đua đến từ đội Mercedes thậm chí bỏ xa đến 5 triệu bảng so với người về thứ 2 là Jenson Button. Trong khi 2 ngôi sao đình đám của làng bóng đá là Wayne Ronney và Rio Ferdinand chia nhau các vị trí thứ 3 và thứ 5.

Ngoài những cái tên kể trên, top 10 còn có sự hiện diện của nhà vô địch Wimbeldon Andy Murray (quần vợt), Steve Nash, Luol Deng (bóng rổ), Steven Gerrard, Frank LampardRyan Giggs (bóng đá).

Được biết, BXH được tờ Times Chủ Nhật đưa ra dựa trên tổng sở hữu về đất đai, tài sản và các sở hữu khác như nghệ thuật, ngựa đua và cổ phiếu ở các công ty. Nhưng thống kê này không bao gồm tài khoản ngân hàng, bởi đây là thông tin thường không được các VĐV tiết lộ.

Top 10 VĐV giàu nhất làng thể thao Anh quốc:

1. Lewis Hamilton (F1) - 68 triệu bảng

2. Jenson Button (F1) – 63 triệu bảng

3. Wayne Rooney (bóng đá) – 60 triệu bảng

4. Steve Nash (bóng rổ) – 56 triệu bảng

5. Rio Ferdinand (bóng đá) – 44 triệu bảng

6. Andy Murray (Tennis) – 40 triệu bảng

7. Steven Gerrard (bóng đá) – 37 triệu bảng

8. Frank Lampard (bóng đá) – 37 triệu bảng

9. Luol Deng (bóng rổ) – 36 triệu bảng

10. Ryan Giggs (bóng đá) – 36 triệu bảng

TBK | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục